Tại buổi làm việc có sự hiện diện của đoàn đại diện tập đoàn RHWG, thầy Thiều Đình Phong - Bí thư đoàn trường, thầy Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng phòng Khoa học, hợp tác quốc tế, và thầy Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư đoàn trường, cùng 30 bạn sinh viên đến từ các khoa, viện trong trường.

Tại buổi làm việc, đoàn đã giới thiệu về văn hoá Hàn Quốc, ngôn ngữ, các món ăn truyền thống, trò chơi, ngôn ngữ tiếng Hàn...; mối quan hệ kết nghĩa giữa thành phố Vinh và thành phố Namyangju; định hướng tương lai phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và tập đoàn, các bạn sinh viên Việt Nam cũng đã có ý kiến đóng góp để tăng cường mối quan hệ giữa hai bên.
Cũng tại buổi làm việc, tập đoàn đã có những món quà ý nghĩa trao tặng phía Trường Đại học Vinh, các bạn sinh viên tham gia buổi làm việc đã trực tiếp được mặc thử bộ đồ Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Hy vọng mối quan hệ giữa Trường Đại học Vinh và tập đoàn RHWG nói riêng và mối quan hệ giữa thành phố Vinh và thành phố Namyangju nói chung sẽ ngày một phát triển và bền chặt hơn nữa

Một số hình ảnh của chương trình:

Ảnh và Tin bài: Đội Truyền thông, Trần Duyên