Tham dự Vòng Bán kết có đồng chí Nguyễn Thái Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường, đồng chí Đoàn Minh Trang - Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường và các nhóm thí sinh tham gia vòng Bán kết.
Về phía thành phần Ban Giám khảo có TS. TS. Lê Vũ Sao Mai - Giảng viên Khoa Kinh tế; TS. Lê Thị Mỹ Châu - Giảng viên Viện Công nghệ Hóa Sinh - Môi trường.
✨ Cuộc thi FLAG UP 2024 đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia với nhiều dự án trong nhiều lĩnh vực. FLAG UP 2024 đã đi qua được hơn nửa chặng đường. 14 dự án có mặt tại bán kết đều là nhiệt huyết, sự sáng tạo của tuổi trẻ sẽ tranh tài với nhau để đi tiếp vào
chung kết.
✨ Trải qua Vòng Bán kết với tinh thần nỗ lực hết mình, kết thúc Vòng Bán kết xin chúc mừng 10 dự án đã xuất sắc ghi tên mình vào chung kết cuộc thi FLAG UP 2024.
✨ Vậy là chặng đường đua đã sắp đến hồi kết và đây cũng là thời gian để các thi sinh nỗ lực, tăng tốc trong hành trình sáng tạo của mình. Xin chúc các bạn thí sinh nỗ lực, thể hiện xuất sắc tại Vòng chung kết sắp tới nhé.

Một số hình ảnh: 

Có thể là hình ảnh về ‎17 người và ‎văn bản cho biết '‎ال ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM VINH TNCS MINH RƯỜNGĐ HỌC VINH VÒNG BÁN KẾT cuộc THI FLACU FLA ÁN NGHIỆP VIỆN HỌC ƯỞNG ĐẠI BIỂU‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 2 người

Có thể là hình ảnh về ‎14 người, cái bục và ‎văn bản cho biết '‎الا ĐẢNG CÔNG SAN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM‎'‎‎

 

Tin bài: VP Đoàn trường