Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các hoạt động của Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2019, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh (1959 - 2019), đồng thời giới thiệu thực tiễn sinh động các hình ảnh, hành động đẹp của thanh niên tình nguyện, góp phần tôn vinh và lan tỏa những câu chuyện, những tấm gương sống đẹp của các chiến sĩ tình nguyện Trường Đại học Vinh trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện năm nay; Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và Đội Truyền thông Đoàn trường triển khai cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” năm 2019.

    Cuộc thi được triển khai đến tất cả các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trường Đại học Vinh, đặc biệt là các ĐVTN tham gia Chiến dịch tình nguyện Hè năm 2019 từ ngày 07/7 đến hết ngày 10/8/2019, nhằm giới thiệu hình ảnh, hành động đẹp của sinh viên trường Đại học Vinh trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019.

Tác phẩm “Chạy lũ miền cao” của tác giả Nguyễn văn Triệu đạt giải nhất cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện” năm 2018

Các bạn ĐVTN muốn đăng kí dự thi sẽ phải gửi dự thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm không quá 05 người, là chùm ảnh liên kết (có số lượng tối đa 5 bức) tường thuật lại mùa hè tình nguyện của bản thân, người khác hoặc hoạt động nào đó nằm trong Chiến dịch tình nguyện Hè 2019. Những hình ảnh đạt yêu cầu sẽ được đăng tải trên Fanpage “Đoàn Thanh niên Trường Đại học Vinh” và chấm giải bằng số điểm do khán giả bình chọn và ban giám khảo cuộc thi.


Dưới đây là những thông tin liên quan đến cuộc thi.

     Thời gian:

- Thời gian nhận ảnh và tổ chức bình chọn: Từ ngày 07/7 đến hết ngày 10/8.

- Thời gian công bố và trao giải: Lễ tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

  • Hình thức:

- Cuộc thi ảnh diễn ra trên fanpage “Đoàn Thanh niên Trường Đại học Vinh”

- Hình ảnh dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage, các bài dự thi gửi trước sẽ được đăng tải trước.

- Hình thức gửi ảnh dự thi:

+ Gửi hình ảnh về email: doitruyenthongdtn@vinhuni.edu.vn

+ Tiêu đề mail: ảnh dự thi Khoảnh khắc tình nguyện năm 2019 _Họ và tên_Tên hình ảnh

+ Nội dung: Hình ảnh đính kèm 01 ảnh (có số lượng tối đa 5 bức), tên tác phẩm, mô tả hình ảnh (không quá 300 từ)

- Thông tin cá nhân gồm: Họ và tên cá nhân/tên nhóm/tập thể (trong trường hợp nhóm tham gia và tập thể thì ghi tên người đại diện), Số điện thoại, Facebook (kèm link), Đơn vị

  • Giải thưởng:

Các tác phẩm đạt giải sẽ được nhận Giấy chứng nhận của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Vinh kèm tiền thưởng dành cho các giải như sau:

   - 01 giải nhất: 500.000 đồng

   - 01 giải nhì: 300.000 đồng

   - 02 giải ba: 200.000 đồng

  - 01 giải yêu thích nhất: 300.000 đồng

  - 01 giải tập thể có số lượng người tham gia đông nhất: 500.000 đồng

  • Quy trình bình chọn và cách thức tính điểm:

Bước 1: Like fanpage “Đoàn Thanh niên Trường Đại học Vinh”

Bước 2: Like/Comment/Share tác phẩm bạn yêu thích, nội dung comment “Tôi bình chọn tác phẩm này”

+ 1 Like = 1 điểm, 1 Comment = 2 điểm, 1 Share = 3 điểm

+ Tổng điểm bình chọn = Tổng điểm (Like + Comment + Share) hợp lệ của tác phẩm đó, tác phẩm có điểm bình chọn cao nhất sẽ đạt giải “được yêu thích nhất”.

+ Tổng điểm tác phẩm = (Tổng điểm bình chọn + Điểm do BGK cuộc thi chấm ), tác phẩm có tổng điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng

  • Lưu ý :

- Lượt like, share sẽ không được tính nếu chưa Like fanpage "Đoàn Thanh niên Trường Đại học Vinh", mỗi cá nhân không share quá 5 lần và 1 lần comment cho bài dự thi.

- Hình ảnh dự thi phải do chính tác giả chụp (hoặc sở hữu cá nhân) trong Chiến dịch tình nguyện hè 2019 và phải đảm bảo chưa tham gia và đạt giải ở bất cứ cuộc thi nào khác. Thí sinh tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm trong các vấn đề tranh chấp liên quan tới bản quyền.

- Các tác phẩm không gian lận dưới mọi hình thức, nếu bị phát hiện gian lận Ban Tổ chức sẽ hủy bỏ kết quả tác phẩm đó

- Ảnh có định dạng JPEG dung lượng từ 1Mb, không được phép: viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh. Phải bảo đảm tính chân thực của tấm ảnh.

Ban tổ chức cuộc thi