Thực hiện chương trình hành động tháng Thanh niên do Ban thường vụ Đoàn trường phát động, nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Sáng ngày 20 tháng 03 năm 2010, Liên chi đoàn Khoa Lịch sử đã tổ chức cho sinh viên ngành Công tác xã hội dâng hương và làm vệ sinh nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Vinh.

 

Với sự tham gia của 40 sinh viên ngành Công tác xã hội, dưới sự chỉ đạo của Ban thường vụ Liên chi đoàn. Sau một buổi làm việc, các sinh viên đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, để lại ấn tượng tốt đẹp cho Ban quản lý nghĩa trang thành phố. Sau đây là những hình ảnh của tuổi trẻ Liên chi đoàn khoa Lịch sử tại nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Vinh.

Tuổi trẻ Liên chi đoàn khoa Lịch sử dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh

Làm vệ sinh tại nghĩa trang nghĩa sỹ thành phố Vinh

 Cũng trong sáng ngày 20 tháng 3 năm 2010, Liên chi đoàn Khoa Lịch sử đã tổ chức trận Chung kết giải bóng đá nam sinh viên.

Sau một tháng khởi tranh, với những trận đấu quyết liệt và gay cấn, tại Sân vận động trường Đại học Vinh đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sinh viên giữa hai đội tuyển 50A Sử và 50B1 Sử. Qua 50 phút thi đấu, đội tuyển 50A Sử đã xuất sắc giành chức vô địch. Kết quả giải bóng đá sinh viên Khoa Lịch sử như sau:
Đội Vô địch: 50A Sử
Đội Á quân: 50B1 Sử
Đội giải Ba: 49A Sử và 49B1 Sử
Đội đạt giải Phong cách: 50 CTXH
Vua phá lưới: Nguyễn Văn Hạnh (50B1 Sử).
Thủ môn Xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Cường (49B1 Sử)
Cổ động viên ấn tượng nhất: 49B2 Du lịch

Liên chi đoàn Khoa Lịch sử