Hưởng ứng Tháng thanh niên 2018, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), ngày 21/3/2018 vừa qua Liên Chi Đoàn - Liên Chi Hội Khoa Địa Lý_Quản Lý Tài Nguyên - Trường Đại Học Vinh phối hợp với Làng Trẻ SOS Thành Phố Vinh tổ chức hoạt động tình nguyện CHIA SẺ TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM TẠI LÀNG TRẺ SOS TP VINH.

    Làng trẻ em SOS Vinh được thành lập vào ngày 19/5/1990 nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau 25 năm hoạt động, Làng trẻ em SOS đã chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục gần 600 trẻ mồ côi. Từ đó đến nay có trên 300 cháu đã trưởng thành và hòa nhập xã hội, trong số đó có gần 100 cháu đã xây dựng gia đình riêng và có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc. Hiện nay, Làng trẻ SOS đang chăm sóc và nuôi dưỡng gần 300 cháu.

    Tại đây các bạn ĐVTN, sinh viên đã tham gia lao động dọn dẹp sạch sẽ cỏ dại và rác thải xung quanh làng. Bên cạnh đó các bạn ĐVTN, sinh viên cũng đã giao lưu văn nghệ, phát quà , cùng các em chơi trò chơi và  chia sẻ với những mảnh đời éo le trong cuộc sống với mong muốn các em cố gắng vượt lên chính mình và học tập tốt hơn nữa.

    Đây là một hoạt động rất bổ ích và dự kiến sẽ tổ chức thường xuyên và nhiều hoạt dộng hơn nữa mong rằng những lần tổ chức sau sẽ có sự đông đảo tham gia của các bạn sinh viên của khoa Địa Lý_QLTN và các bạn sinh viên toàn trường. 

    Một số hình ảnh chương trình: