Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Anh Dũng - Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ; Đại tá Trương Xuân Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh Vinh, Trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng; TS. Nguyễn Thị Thanh - Trưởng khoa Nông lâm ngư; Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên có: TS. Nguyễn Anh Chương - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Phan Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; cùng các thầy cô giáo, các đồng chí trong BTV Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Bí thư các liên chi đoàn, Liên chi hội trưởng sinh viên các khoa và hơn 1.000 ĐVTN tham gia.

Chương trình dạ hội là tổng hợp các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các liên chi đoàn, liên chi hội và các câu lạc bộ âm nhạc trong toàn trường với hai phần chính. Phần thứ nhất với chủ đề “Vinh quang Tổ quốc ta” là những tiết mục ca ngợi quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về truyền thống hào hùng của dân tộc trong cuộc đấu tranh bảo vệ độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Phần thứ hai với chủ đề “Nhịp điệu tuổi trẻ hôm nay” gồm các tiết mục mang hơi thở rộn ràng, sôi động, tươi trẻ của ĐVTN Nhà trường.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, các thiết bị âm thanh, ánh sáng hỗ trợ…, chương trình dạ hội đã để lại ấn tượng sâu sắc trong đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn ĐVTN, tạo nên không khí rộn ràng, vui tươi tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh Vinh của Nhà trường.


Các hình ảnh đêm Dạ hội:


                                                                                                                                                                                                        Tin: Anh Chương; Ảnh: Hữu Tiệp, Thái Dũng