Tháng 3 - Tháng Thanh niên, cũng là tháng mà tuổi trẻ cả nước đang không ngừng hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng ngày truyền thống vẻ vang - Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3. Hoà chung với không khí sôi nổi, năng động tràn đầy nhiệt huyết ấy của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Sư phạm đã phát động chuỗi phong trào thi đua, tạo điểm nhấn cho các bạn hành động.

Tháng 3 cũng là tháng kết thúc quý I năm 2022 – là lúc để toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên, sinh viên Trường Sư phạm cùng nhìn lại những thành công đã gặt hái được cũng như triển khai các hoạt động lớn tiêu biểu nhằm chào mừng Tháng Thanh niên. Chính vì vậy, bản tin số 01 sẽ là cầu nối để chúng ta có thể hình dung một cách rõ nét nhất những sự cố gắng không ngừng nghỉ của tuổi trẻ Trường Sư phạm để phát huy tốt nhất vai trò của bản thân trong bối cảnh hiện tại, hướng tới một Tháng Thanh niên đầy nhiệt huyết, sôi động và ý nghĩa.

Xin mời quý thầy cô và các bạn cùng đón xem Bản tin Trường Sư phạm số 01 để cập nhật những thông tin mới nhất từ Đoàn - Hội Trường Sư phạm.

Link Bản tin Trường Sư phạm số 01: https://www.facebook.com/SP.DHV/videos/667257114729465