Tham dự chương trình có TS. Đinh Ngọc Thắng - Hiệu trưởng nhà Trường, PSG. TS Trần Viết Quang, TS. Hắc Xuân Cảnh - Phó Hiệu trường nhà Trường cùng các Trưởng Khoa, giảng viên, sinh viên trong Trường và đặc biệt là gần 70 tân sinh viên đã nhập học.

Chương trình được chia làm 4 phần bao gồm các hoạt động giới thiệu về Trường KHXH&NV, giới thiệu chương trình đào tạo, các phương pháp học tập và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên bên cạnh đó các tân sinh viên còn được giới thiệu về các hoạt động Đoàn - Hội đầy bổ ích xung quanh các CLB, Đội, nhóm trong toàn Trường.

Hoạt động là nơi giao lưu, gặp gỡ các tân sinh viên ngoài ra còn giúp cho các tân sinh viên đã nhập học có những hiểu biết nhất định về nhà Trường, các Khoa, các ngành đào tạo và thành phần, số lượng các CLB, Đội, nhóm, các hoạt động Đoàn - Hội trong toàn Trường.

Kính chúc các tân sinh viên Khoá 62 sẽ có những hành trang đầu tiên thật sự thoải mái, vui vẻ khi bước vào ngôi nhà chung - Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Vinh.

Tin bài: Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Vinh