Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Vinh có TS. Nguyễn Đức Diện - Phó GĐTT Dịch vụ Quan hệ Doanh nghiệp và hỗ trợ HSSV; TS. Nguyễn Lê Ái Vĩnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Thị Hà Giang - Phó Trưởng phòng Công tác chính trị HSSV; ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn trường cùng đại diện các phòng ban, trung tâm, đoàn thể trong nhà trường. Về phía Trường Sư phạm có PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường Sư phạm; PGS.TS Trần Vũ Tài - Bí thư ĐBBP, Phó Hiệu trưởng Trường Sư phạm; TS. Phạm Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Sư phạm; TS. Lương Thị Thành Vinh - Chủ tịch Công đoàn Trường Sư phạm, TS. Nguyễn Thanh Mỹ - GĐTT  Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm cùng tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường. Chương trình có sự tài trợ và tham dự của anh Nguyễn Tiến Nhã - Giám đốc Điều hành Công ty Hands Writing Education. Đặc biệt, chương trình là ngày hội của hơn 4000 sinh viên Trường Sư phạm.

TS. Nguyễn Đức Diện - Phó GDTT Dịch vụ Quan hệ Doanh Nghiệp và hỗ trợ HSSV tham dự chương trình

ThS. Nguyễn Thị Hà Giang - Phó Trưởng phòng Công tác chính trị HSSV tham dự chương trình

PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường Sư phạm tham dự chương trình

TS Nguyễn Thanh Mỹ - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm tham dự chương trình

Tập thể cán bộ, giảng viên Trường Sư phạm tham dự chương trình

Anh Nguyễn Tiến Nhã - Giám đốc Điều hành Công ty Hands Writings Education tham dự chương trình

Hơn 4000 sinh viên Trường Sư phạm tham gia chương trình

Chương trình diễn ra xuyên suốt ngày 24/12/2022 cùng các hoạt động: Gian hàng sư phạm, Teambuilding, cuộc thi Rung chuông vàng và màn nhảy flashmob của tập thể sinh viên.

Ở hoạt động Gian hàng sư phạm, 12 khoa chia thành 12 đội thi chuẩn bị và trang trí gian hàng của khoa mình. Gian hàng đã thể hiện những kết quả rèn luyện sư phạm của sinh viên trong toàn khoá, những hiểu biết, đặc trưng riêng của ngành đào tạo cùng những hoạt động kinh doanh các sản phẩm thể hiện được sắc màu riêng của Khoa. Mỗi gian hàng chuẩn bị bài giới thiệu, thuyết trình với thời lượng 2 phút. Hội đồng BGK đã chấm và chọn ra các gian hàng xuất sắc nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đã công bố. Kết thúc phần thi, gian hàng của khoa Hoá học xuất sắc giành Giải Nhất; khoa Toán học và Giáo dục Tiểu học đạt giải Nhì.

Hội đồng Ban Giám khảo ở phần thi Gian hàng Sư phạm

Một số hình ảnh của 12 gian trại đến từ 12 khoa thuộc Trường Sư phạm

Chương trình Teambuilding được tổ chức với sự tham gia của các sinh viên Trường Sư phạm vào chiều ngày 24/12 trong chuỗi Ngày hội Sư phạm 2022. Sinh viên đến từ 12 khoa đã cùng nhau hoà vào không khí hào hứng, phấn khởi tạo nên một buổi chiều vô cùng đáng nhớ. Thời tiết dẫu rằng đã xuất hiện những cơn mưa nhưng không hề làm giảm đi tinh thần nhiệt huyết của sinh viên.

Một số hình ảnh của các đội thi trong hoạt động Team building

Cuộc thi Rung chuông vàng với sự tham gia của 120 sinh viên ở 12 khoa đào tạo, đại diện cho hơn 4000 sinh viên Trường Sư phạm đã diễn ra vô cùng gay cấn, sinh viên từ 12 khoa đã thể hiện năng lực, dấu ấn của chính mình qua gói 30 câu hỏi ở tất cả các lĩnh vực KHTN, KHXH, tâm lý, giáo dục, nghệ thuật, thể thao,…; đòi hỏi ở sinh viên một vốn hiểu biết phong phú, đa dạng. Kết thúc 1/2 chặng đường chỉ có 1 thí sinh xuất sắc trả lời đúng đến từ Khoa Tâm lý - Giáo dục là sinh viên Nguyễn Đức Anh 60B QLGD. Đặc biệt, phần thi đã có sự góp mặt của 12 thầy, cô là giảng viên của 12 khoa đào tạo sẽ tham gia vào đội cứu trợ. Với sự nhiệt tình, hết mình và hết sức đáng yêu, các thầy cô đã cứu trợ toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu. Vòng chơi thứ 2 đã cho thấy sự xuất sắc của các bạn sinh viên, tuy nhiên chỉ có 2 sinh viên của khoa Toán học và Tin học là bạn Phan Quỳnh Chi và bạn Võ Quang Anh. Kết thúc cuộc thi rất tiếc khi không có sinh viên rung được chiếc chuông vàng của BTC nhưng sự thể hiện của tất cả 120 thí sinh đã rất xuất sắc. Các bạn đã trang bị cho mình những tri thức liên ngành, liên môn, xã hội và một tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm để tham gia đấu trường trí tuệ của Ngày hội Sư phạm 2022.

Một số hình ảnh trong phần thi Rung chuông vàng

Kết thúc chương trình, PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường Sư phạm, TS. Nguyễn Thanh Mỹ - GĐTT Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm, TS. Lê Thị Sao Chi - Trưởng khoa Ngữ văn, TS. Lê Thế Cường - Trưởng khoa Lịch sử, anh Nguyễn Tiến Nhã - Giám đốc Điều hành Công ty Hands Writing Education, nhà tài trợ chương trình đã trao giải cùng những phần quà giành cho các đội thi của 12 khoa.

TS. Lê Thị Sao Chi - Trưởng khoa Ngữ văn, TS. Lê Thế Cường - Trưởng khoa Lịch sử trao giải khuyến khích phần thi Gian hàng Sư phạm cho các Khoa

TS. Nguyễn Thanh Mỹ - GĐTT Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm trao giải ba phần thi Gian hàng Sư phạm cho các Khoa

Anh Nguyễn Tiến Nhã - nhà tài trợ chương trình trao giải nhì phần thi Gian hàng Sư phạm cho khoa Toán học và khoa Giáo dục Tiểu học

PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường Sư phạm trao giải nhất phần thi Gian hàng Sư phạm cho khoa Hóa học

Sinh viên Nguyễn Đức Anh - Khoa Tâm lý Giáo dục, Võ Quang Anh - Khoa Tin học, Phan Quỳnh chi - Khoa Toán học đã đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi Rung chuông vàng

Anh Nguyễn Tiến Nhã - Giám đốc Điều hành Công ty Hands Writing Education trao các phần quà từ công ty Hands Education cho đại diện các khoa

Ngày hội Sư phạm 2022 là chương trình đầu tiên mở đầu cho chuỗi chương trình Nghiệp vụ sư phạm sẽ được tổ chức vào tháng 4/2023. Với sự thành công của chương trình, hy vọng và tin tưởng rằng chuỗi Ngày hội NVSP của Trường Sư phạm sẽ thành công tốt đẹp, tạo ra phong trào thi đua học tập, bồi dưỡng và rèn luyện kiến thức, kỹ năng về nghề sư phạm, hướng sinh viên học tập và rèn luyện theo đúng định hướng sư phạm. Hi vọng rằng ngày hội sẽ tạo ra một sân chơi chuyên ngành bổ ích, đầy lý thú để sinh viên các khoa đào tạo có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Màn nhảy Flashmod của hơn 200 sinh viên đến từ các khoa

Tin bài: Đoàn Trường Sư phạm