Tham dự với chương trình vinh dự có sự góp mặt của TS. Thiều Đình Phong - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, UV BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường; TS. Hoàng Vĩnh Phú - Trưởng phòng Đào tạo; TS. Phan Anh Hùng - Chuyên viên phòng Đào tạo; ThS. Mai Xuân Nguyên - Phó phòng CTCT-HVVS; TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cùng Trưởng các bộ môn, CVHT, TLĐT và hơn 800 sinh viên.

 

Chương trình quy tụ được đông đảo sinh viên tham gia

Là chương trình thường niên nhưng năm nay với phương thức tổ chức trực tuyến, Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã đem đến một chương trình hoàn toàn mới mẻ, bênh cạnh những nội dung giới thiệu về Chương trình công tác Đoàn - Hội trong năm học 2021 - 2022, quán triệt những nội dung liên quan đến đoàn viên thanh niên, tân sinh viên đầu năm học; chương trình cong gây ấn tượng với những video chia sẻ của các bạn tân sinh viên, trò chuyện trực tuyến, minigame hấp dẫn và đặc biệt hơn là Talkshow Người trẻ thế hệ mới - giới thiệu, lan tỏa về những tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên - sinh viên thời kỳ mới do bạn Nguyễn Nguyệt Anh làm khách mời.

 

Những chia sẻ của ThS. Hoàng Tăng Đức - Trưởng bộ môn Kỹ năng Tiếng Anh

Với cách nói chuyện hoạt bát, nhanh nhẹn và vui tươi, Nguyệt Anh đã đem lại một làn gió mới đối với chương trình. Những chia sẻ kinh nghiệm đổi mới tư duy về học tập và làm việc của sinh viên, sự khác nhau giữa môi trường Đại học và THPT, cách quản lý thời gian học tập, phương pháp sử dụng giáo trình đã thu hút lượng tương tác cũng như thích thú của các tân sinh viên.

   

Những chia sẻ của bạn Nguyễn Nguyệt Anh với các tân sinh viên

 

Cũng trong chương trình, Liên chi đoàn Khoa cũng cho ra mắt CLB FLD’S IELTS COMMUNTY và sinh nhật lần thứ 27 của Khoa

 

Những thành tích của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trong năm qua

Khoa Sư phạm Ngoại ngữ là một trong những đơn vị luôn có thành tích xuất sắc công tác Đoàn - Hội của Trường Đại học Vinh. Với những thành tích nổi bật trong năm qua và những điều mà FLD đã làm được ở đầu năm học mới này, hi vọng đó sẽ là tiền đề quan trọng đối với việc nâng cao hiệu quả công tác Đoàn - Hội, chất lượng cán bộ, ĐVTN, thu hút, quy tụ đông đảo ĐVTN tham gia các hoạt động, nhằm lan tỏa sâu rộng và phát triển hơn nữa công tác Đoàn - Hội tại Trường Đại học Vinh.

    

    Tin bài: Văn phòng Đoàn TN