Với sự tham gia của diễn giả, TS Huỳnh Văn Thông, Nguyên Trưởng khoa Báo chí và truyền thông, Trường ĐH KHXH và NV, ĐH Quốc gia Hồ Chí Minh. Các bạn sinh viên đã có cơ hội được giao lưu học hỏi với một chuyên gia đầu ngành về đào tạo Báo chí. Với hơn 3 tiếng trao đổi, những người tham gia talk show được lắng nghe những lời khuyên, những chia sẻ hết sức chân thành, vừa dí dỏm vừa sâu sắc từ TS Huỳnh Văn Thông về cảnh quan thông tin số hiện nay và việc ứng dụng hiệu quả thông tin số vào ngành Báo chí.

Chương trình đã nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo các bạn sinh viên, giảng viên trong và ngoài Khoa Chính trị và Báo chí. Những thắc mắc về truyền thông, những băn khoăn về cảnh quan thông tin số, về báo chí đã được TS Huỳnh Văn Thông chia sẻ, giải đáp một cách vô cùng sống động và thú vị, giúp các bạn có thêm những thông tin và kiến thức mới về các ứng dụng thông tin số và báo chí.

Buổi nói chuyện cũng cũng hứa hẹn về những chương trình, cơ hội hợp tác giữa Khoa Chính trị và Báo chí, Trường KHXH&NV, Trường Đại học Vinh với TS Huỳnh Văn Thông cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực Chính trị và Báo chí trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi talk show:

Nguồn: Trường KHXH&NV