Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Viện, BCH ĐV cùng BCH LCH SV Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức thành công Giải bóng đá nam Viện Kỹ thuật và Công nghệ 2022. Đây là một hoạt động thể dục thể thao thường niên được tổ chức hàng năm vào tháng 10 và tháng 11, tạo sân chơi nhằm phát huy tinh thần thể thao trong toàn Viện, tăng cường sự gắn bó và đoàn kết giữa các chi đoàn – lớp trong Viện. Tham dự chương trình có đ/c Trần Đình Dũng - UV BTV Đoàn trường, Bí thư Đoàn viện; đ/c Trịnh Hữu Đạt - UV BTK Hội Sinh viên trường, UV BCH Đoàn trường, Liên chi Hội trưởng Viện kỹ thuật và Công nghệ. 

Ban Tổ chức Giải bóng đá nam Viện Kỹ thuật và Công nghệ

Được sự hưởng ứng của 44 đội tham gia thi đấu, trong đó 1 đội đến từ cán bộ giảng viên nam trong viện và 43 đội đến từ các chi đoàn từ khoá 59 đến khoá 63. Giải đấu bắt đầu khởi tranh vào ngày 31/10/2022 và kết thúc vào tối ngày 25/11/2022. Trải qua nhiều trận đấu cuồng nhiệt, chức vô địch của Giải bóng đá nam Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã thuộc về chi đoàn – lớp 62K1 Công nghệ thông tin.

Buổi lễ bế mạc và trao giải đã được tổ chức vào hồi 21h ngày 25/11/2022 tại Sân bóng Trường Đại học Vinh (cơ sở 1) với kết quả như sau:

Thứ tự xếp hạng Top 3 của giải đấu:

-          Giải vô địch: Chi đoàn - lớp 62K1 Công nghệ Thông tin

-          Giải nhì: Chi đoàn - lớp 59K Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử

-          Giải ba: Chi đoàn - lớp 62K7 Công nghệ thông tin

Đội Vô địch 62K1 Công nghệ Thông tin 

Đội đạt giải Nhì 59K Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử

Đội đạt giải ba 62K7 Công nghệ thông tin

Giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới 

 BTC giải đấu xin được cảm ơn BLĐ Viện, BCH ĐV – LCH SV viện Kỹ thuât và Công nghệ đã tạo sân chơi thể thao cho các ĐVTN tham gia. Cảm ơn các đơn vị tài trợ đồng hành Silver Sport - Áo thể thao Vinh, Vstation – Nền tảng số Văn hoá & Thể thao. 

Cảm ơn các 44 đội đã ủng hộ và tham gia giải đấu hết mình. Cảm ơn đội truyền thông CET đã hỗ trợ lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong giải đấu, các bạn ĐVTN trong đội Thanh niên Xung kích Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã hỗ trợ công tác chuẩn bị và giữ trật tự cho giải đấu. Tất cả đã góp phần làm cho giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin bài: Đoàn Viện Kỹ thuật và Công nghệ