Tham dự buổi gặp mặt có sự góp mặt của đồng chí Lê Phan Gia Phước - Nguyên Đội trưởng Đội SVTN, đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Đội trưởng Đội SVTN và các đồng chí Đội phó, BCH Đội SVTN. Trải qua hơn 2 giờ, Tân thành viên thế hệ F8 đã được đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Đội trưởng Đội SVTN phổ biến nội quy, quy ché  của Đội, được các đồng chí trong BCH, Ban Cố vấn của Đội giới thiệu những hoạt động, nhiệm vụ mà Đội thường xuyên tham gia và chia sẻ những kinh nghiệm để các tân đội viên học hỏi cũng như hiểu rõ hơn về Đội. Từ những chia sẻ ấy, Đội SVTN tin chắc rằng mỗi thành viên trong Đội sẽ luôn cố gắng cống hiến hết mình, luôn giữ được ngọn lửa tình nguyện để thực hiện tốt những nhiệm vụ của Đội.

Một số chia sẻ của tân đội viên:

Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được là thành viên F8 của Đội, em đã hiểu rõ hơn về Đội qua những chia sẻ của các anh chị. Chỉ với 2 tiếng em đã học được nhiều thứ và em rất muốn cùng Đội tham gia những nhiệm vụ của Đội.” – Hồ Diệu Thu - tân thành viên F8 chia sẻ.

Đội SVTN đã giúp tôi tiếp tục ngọn lửa tình nguyện trong mình, để tôi có thể có thể cống hiến chút sức lực nhỏ bé này cho những công việc tình nguyện và được trải nghiệm cùng các anh chị và các bạn để có được những kỉ niệm đẹp trong 4 năm sinh viên của mình.” - bạn Phan Lê Na - tân thành viên F8 chia sẻ.

Đây là buổi gặp mặt đầu tiên của các tân thành viên thế hệ F8 của Đội SVTN Đoàn trường Đại học Vinh. Chúc các đồng chí trong Đội luôn cố gắng hết mình và luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đội.

Tin bài: Đội SVTN Đoàn trường