Cuộc thi được chia làm 5 đội nam gồm: Báo chí, CTXH, Liên quân CTH-QLNN, Du Lịch và đặc biệt là đội lưu học sinh Lào. Bên cạnh chương trình dành cho các thí sinh nam thì trong dịp thi lần này, Viện KHXH&NV còn tổ chức cuộc thi hát Karaoke cho các bạn nữ tranh tài, thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Kết quả giải nhất giọng ca vàng thuộc về bạn Lâm Oanh với ca khúc "Gánh Mẹ"
Sau một tiếng thi đấu vừa sơ chế vừa nấu ăn giữa các đội, cuối cùng BTC chương trình cũng đã tìm ra chân dung của các đội có thành thích xuất sắc, gồm:
- Giải nhất : Ngành CTH - QLNN
- Giải thuyết trình hay nhất: Ngành CTXH
- Giải trình bày đẹp nhất: Ngành Du lịch
- Giải khuyến khích: Đội lưu học sinh Lào và Báo chí
- Giải món ăn ngon nhất: Món Xụm Lào
Ngoài những giải thưởng nói trên, bạn Lâm Thị Oanh, sinh viên lớp 58 CTXH còn xuất sắc vượt qua các giọng hát đến từ các bạn nữ các ngành khác để giành giải thưởng hát Karaoke hay nhất.
Ngoài niềm vui, sự sôi động mà cuộc thi tại ra thì đây cũng được xem như một buổi giao lưu, học tập và rèn luyện giữa các đội, các ngành học qua đó tạo nên sự đoàn kết, mối liên hệ gắp kết giữa các ngành học trong Viện KHXH&NV, qua đó ngày càng thúc đẩy các phong trào của Viện ngày càng phát triển hơn nữa.
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại cuộc thi:

Tin bài:VP Đoàn TN