Đến tham dự với chương trình có: Các đồng chí trong BCH Đoàn Trường, BCH Hội Sinh viên, đặc biệt với hai khách mời là đồng chí Nguyễn Phương Hà đến từ lớp 60A Sư phạm Toán và thủ khoa đầu vào khoá 62 là Trần Thị Thanh Tâm bên cạnh đó không thể thiếu toàn bộ sinh viên khoá 62 đang theo học sư phạm Toán tại Trường sư phạm – Trường Đại học Vinh.

Buổi Talkshow đã đem lại rất nhiều cung bậc cảm xúc, với những chia sẻ bổ ích, ý nghĩa của các quý khách mời. Các bạn sinh viên có thêm cơ hội học hỏi lẫn nhau, trang bị cho bản thân những kiến thức, kỹ năng trong việc tự học nhất là trong bối cảnh khoá 62 chưa được đến trường học tập trực tiếp...Xen kẽ đó còn có một số câu hỏi nhỏ về quá trình tự học của quý khách mời khi họ là những người duy trì top 1 trong suốt quá trình học tập, cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn khoá 62 có một thời gian biểu, một lịch học hợp lý để hoàn thành tốt nhất kì thi kết thúc học phần sắp tới.

Đây là một chương trình hết sức bổ ích và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên sư phạm. Hi vọng sau chương trình này các bạn sẽ có những thay đổi về bản thân đó là tự sắp xếp thời gian biểu hợp lý, học đúng cách, cố gắng phấn đấu vươn lên mang về cho bản thân các bạn những tấm giấy khen cao quý của Trường Đại học Vinh gửi tới các bạn.

Tin bài: VP Đoàn TN.