Đến tham dự với chương trình có: TS. Trần Thị Hoàng Yến – Trưởng khoa GDMN; TS. Phạm Thị Huyền – Phó Trưởng khoa GDMN; TS. Nguyễn Thị Thu Hạnh – Phó Trưởng khoa GDMN; TS. Phạm Thị Hải Châu - Trợ lí đào tạo hệ vừa học vừa làm khoa GDMN; Th.S Trần Thị Thúy Nga - Trợ lí đào tạo khoa GDMN; Th.S Nguyễn Thị Kỳ - Cố vấn học tập khoa GDMN; Th.S Phan Thị Quỳnh Trang – Bí thư Đoàn Trường Sư phạm; chị Nguyễn Thị Uyên – Giáo viên trường Mầm non Trường THSP – Trường Đại học Vinh, Cựu sinh viên khóa 56, ngành GDMN và cùng toàn bộ sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non - Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh.

Buổi Talkshow đã đem lại rất nhiều cung bậc cảm xúc, với những chia sẻ bổ ích, ý nghĩa của các quý khách mời. Các bạn sinh viên có thêm cơ hội học hỏi lẫn nhau, trang bị cho bản thân những kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp, giảng dạy và giáo dục, ứng xử với các tình huống sư phạm, nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cho bản thân...Xen kẽ đó còn có một số câu hỏi nhỏ và đặt tình huống xử lí sư phạm cho các bạn sinh viên trả lời để các bạn thoải mái chia sẻ những suy nghĩ, thể hiện kỹ năng của bản thân và qua đó sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm từ nhận xét của các khách mời.

Đây là một chương trình hết sức bổ ích và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên sư phạm. Hi vọng sau chương trình này các bạn sẽ có những định hướng đúng cho con đường mà mình đã chọn, khơi dậy được trong các bạn niềm đam mê với sự nghiệp trồng người và trở thành một giáo viên giỏi trong tương lai.

Tin bài: Văn phòng Đoàn TN