Hướng tới Đại hội Đoàn Toàn quốc lần thứ XII và hướng tới Đại hội Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh nhiệm kỳ 2022 - 2023, cùng với mong muốn giúp các bạn Tân sinh viên Khóa 63 có thể làm quen và hòa nhập với môi trường học tập, đào tạo ở Khoa, cũng như tạo sự kết nối giữa thầy cô và thế hệ sinh viên các khóa, Tối ngày 22/11/2022, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình sinh hoạt toàn Đoàn với chủ đề “Chào đón tân sinh viên Khóa 63” trong không khí trang trọng nhưng không kém phần vui tươi, ý nghĩa với thật nhiều cảm xúc lắng đọng.

Hình ảnh Chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Chương trình Sinh hoạt toàn Đoàn

Hình ảnh ý nghĩa của Cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cùng với Tân sinh viên Khoá 63 tại chương trình

Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; TS. Nguyễn Hữu Quyết – Phó trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; ThS. Nguyễn Dương Ngọc - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, cùng quý thầy cô cán bộ, giảng viên khoa Sư phạm Ngoại ngữ; Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc Liên chi hội trưởng LCH Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và đặc biệt là các bạn Tân sinh viên 63 Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh. Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thanh Huyền - UV BTK Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Chủ tịch Hội sinh viên Trường. Về phía Đại sứ quán Hoa Kỳ có sự tham gia của ông Lê Dương - PGD Phó Phụ trách Việt Nam - Văn phòng Tiếng Anh khu vực Đại sư quán Hoa Kỳ, GS. Katherine Purgason - Chuyên gia Anh ngữ cao cấp - Bộ ngoại giao Hoa Kỳ.

Hình ảnh TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ phát biểu tại chương trình

Đến với buổi sinh hoạt toàn đoàn - chào đón những thành viên mới của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, các tân sinh viên Khoá 63 được cung cấp đầy đủ thông tin về tổ chức Khoa, Đoàn - Hội và các CLB, Đội, Nhóm, có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ các thầy cô và định hướng nghề nghiệp nhằm đáp ứng xu thế hội nhập và toàn cầu hoá hiện nay.

Hình ảnh TS. Nguyễn Hữu Quyết – Phó trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ chia sẻ tại chương trình

Buổi sinh hoạt toàn đoàn còn tiến hành khen thưởng cho các sinh viên xuất sắc năm học 2021 - 2022, Tân sinh viên đạt điểm cao trong kì thi tuyển sinh đầu vào của Trường Đại học Vinh, trao quà của Đại sứ quán Mỹ cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập. Mong rằng trong thời gian tới, các bạn sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa!

Hi vọng rằng qua buổi sinh hoạt toàn đoàn, các bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Chúc các bạn sẽ có những năm tháng học tập và trải nghiệm thật đáng nhớ dưới mái nhà Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động trong Chương trình Sinh hoạt toàn Đoàn - Chào Tân sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ:

 

Hình ảnh Chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Chương trình Sinh hoạt toàn Đoàn


Hình ảnh Tiết mục Kịch giới thiệu các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm


Hình ảnh Tiết mục Kịch giới thiệu các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm


Hình ảnh Ban tổ chức Chương trình Sinh hoạt toàn Đoàn Khoa - Chào tân sinh viên Khoá 63