Tối ngày 18/11/2022, Trường Sư phạm long trọng tổ chức Chương trình Kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) để tôn vinh, ghi nhận những sự đóng góp và cống hiến, nâng cao tinh thần yêu nghề của đội ngũ nhà giáo.

Chương trình văn nghệ do giảng viên và sinh viên Trường Sư phạm biểu diễn

Chương trình vinh dự được sự có mặt của PGS.TS Nguyễn Hoa Du - UV BTV Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Bá Tiến - UV BTV, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh cùng các thầy, cô là đại diện Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Vinh, nguyên Hiệu trưởng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ, viên chức Trường Sư phạm - Trường Đại học Vinh. Phát biểu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại chương trình, PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường Sư phạm đã gửi lời tri ân, lời chúc đến cán bộ, viên chức nhà trường cùng lòng tin vào sự cố gắng, tận tuỵ của cán bộ, viên chức sẽ góp phần phát triển Trường Sư phạm trong tương lai. Cũng tại chương trình, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Công Khanh - Hội trưởng Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Vinh đã có những chia sẻ về hành trình xây dựng và phát triển của Trường Sư phạm trong suốt 63 năm, đồng thời hy vọng và tin tưởng vào đội ngũ nhà giáo nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống dạy và học đó.

PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường Sư phạm đã gửi lời tri ân, lời chúc đến cán bộ, viên chức nhà trường

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Công Khanh - Hội trưởng Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Vinh đã có những chia sẻ về hành trình xây dựng và phát triển của Trường Sư phạm trong suốt 63 năm

Tại chương trình, đại diện Đảng uỷ, BGH, Công đoàn và Đoàn Trường Sư phạm đã có những bó hoa tươi thắm là những lời tri ân gửi đến PGS.TS.NGƯT Phan Đức Thành, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Huân, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Ngọc Hợi, PGS.TS.NGƯT Đinh Xuân Khoa -  Nguyên Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS.NGƯT Nguyễn Công Khanh - Hội trưởng Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Vinh. Chương trình cũng gửi lời tri ân đến các nhà giáo của Trường Sư phạm về hưu: PGS.TS.NGƯT Phạm Minh Hùng - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, GVCC Khoa TLGD; BS. Lê Công Phương - Giảng viên Khoa GDMN; PGS.TS Phan Huy Dũng - GVCC Khoa Ngữ văn để cảm ơn sự đóng góp của các thầy cho sự phát triển của Trường Sư phạm. Đảng uỷ, BGH, Công đoàn và Đoàn Trường Sư phạm cũng có bó hoa tươi thắm gửi đến đại diện Đảng uỷ, BGH Trường Đại học Vinh. Đồng thời, chương trình đã chúc mừng 6 tiến sĩ đã bảo vệ thành công trong năm 2022: TS. Nguyễn Thị Hoa Lê - khoa Ngữ văn, TS. Nguyễn Thị Vân Anh - khoa Ngữ văn; TS. Nguyễn Thị Mỹ Hương - Khoa GDCT, TS. Nguyễn Thị Nam An - Khoa GDCT, TS. Nguyễn Thu Hạnh - Khoa GDMN, TS. Lê Văn Vinh - Khoa Vật lý. Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Sư phạm cũng tặng hoa tập thể thầy cô như một lời tri ân với những đóng góp của thầy cô trong thời gian qua.

Đại diện Đảng uỷ, BGH, Công đoàn và Đoàn Trường Sư phạm tặng hoa tri ân

Đại diện Đảng uỷ, BGH, Công đoàn tặng hoa chúc mừng 6 tiến sĩ bảo vệ thành công trong năm 2022

Đại diện Đoàn Thanh niên  - Hội Sinh viên tặng hoa tri ân đến thầy cô

Tại chương trình, Công đoàn Trường Sư phạm đã công bố và trao giải cuộc thi Thiết kế ảnh, video nhà giáo của cán bộ, viên chức nhà trường với 3 giải tập thể, 3 giải cá nhân.

 Công đoàn Trường Sư phạm đã công bố và trao giải cuộc thi Thiết kế ảnh, video nhà giáo

Chương trình Kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam là lời tri ân, cảm ơn, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tập thể cán bộ, viên chức nhà trường trong quá trình giáo dục của Trường Sư phạm. Chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề.

Tin bài: Đoàn Trường Sư phạm