Chương trình văn nghệ chào mừng do CLB Sự kiện Trường Sư phạm biểu diễn

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Vinh có sự có mặt của PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, ThS. Nguyễn Thị Hà Giang - Phó phòng CTCTHSSV. Về phía Trường Sư phạm có sự có mặt của PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Phó Bí thư ĐBBP, Hiệu trưởng Trường Sư phạm; PGS.TS Trần Vũ Tài - UV BCH Đảng bộ Trường ĐH Vinh, Bí thư ĐBBP, Phó Hiệu trưởng Trường Sư phạm; TS. Phạm Lê Cường - UV BCH Đảng bộ Trường ĐH Vinh, Phó Hiệu trưởng Trường Sư phạm; TS. Lương Thị Thành Vinh - UV BCH ĐBBP, Chủ tịch Công đoàn trường Sư phạm. Chương trình có sự có mặt của của các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên Trường Sư phạm, các bạn sinh viên khóa trên và đặc biệt là hơn 200 tân sinh viên Khóa 63 của Trường Sư phạm.

 

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình đã được theo dõi video Giới thiệu về Trường Sư phạm, quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường để các bạn tân sinh viên có cái nhìn tổng quát về ngôi trường mà các bạn gắn bó trong 4 năm đại học. Tại chương trình, PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Phó Bí thư ĐBBP, Hiệu trưởng Trường Sư phạm đã thay mặt BGH nhà trường phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên khoá 63. Thầy đã gửi gắm sự tin tưởng và hy vọng về một thế hệ sinh viên khoá mới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của tuổi trẻ nhà trường, học tập và rèn luyện để đưa Trường Sư phạm phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

PGS.TS Lưu Tiến Hưng - Phó Bí thư ĐBBP, Hiệu trưởng Trường Sư phạm phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên khoá 63

Phát biểu tại chương trình, bạn Nguyễn Ngọc Huyền - tân sinh viên lớp 63A1 Sư phạm Ngữ văn đại diện cho hơn 1000 sinh viên khoá mới nói lên những cảm xúc khi bước vào môi trường học tập mới. Đại diện sinh viên cũng tin tưởng vào một khoá học mới thành công, sinh viên sẽ đạt được những kết quả cao trong học tập, rèn luyện dưới sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng uỷ, BGH và tập thể cán bộ, thầy cô, sinh viên nhà trường.

 

Bạn Nguyễn Ngọc Huyền - tân sinh viên lớp 63A1 Sư phạm Ngữ văn phát biểu

Chương trình cũng đã công bố các quyết định khen thưởng thủ khoa 12 ngành đào tạo sư phạm, quyết định khen thưởng 55 sinh viên xuất sắc của trường Đại học Vinh. Cùng với đó BGH, Công đoàn và Đoàn trường Sư phạm có những phần quà cho những sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt lịch sử vừa qua.

  

Khen thưởng thủ khoa khóa 63

 

Khen thưởng sinh viên xuất sắc năm học 2021 - 2022

Phát biểu tại chương trình, ThS Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổ trưởng Tổ Hành chính đã giới thiệu về các chế độ chính sách, các loại học bổng và các công tác sinh viên của Trường Sư phạm; TS. Nguyễn Tiến Dũng - Trợ lí đào tạo chuyên trách đã giới thiệu về chương trình đào tạo Sư phạm cũng như các định hướng học tập cho các bạn tân sinh viên; ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn trường đã giới thiệu về công tác Đoàn - Hội để các bạn có một cái nhìn tổng quát nhất về các phong trào tuổi trẻ nhà trường.

 

ThS Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổ trưởng Tổ Hành chính giới thiệu về các chế độ chính sách, các loại học bổng và các công tác sinh viên

TS. Nguyễn Tiến Dũng - Trợ lí đào tạo chuyên trách giới thiệu về chương trình đào tạo Sư phạm

 

ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn trường Sư phạm giới thiệu về công tác Đoàn - Hội

Hy vọng rằng, sau chương trình gặp mặt tân sinh viên, K63 Trường Sư phạm sẽ có một cái nhìn cụ thể nhất về cơ cấu tổ chức, hoạt động chuyên môn, chương trình đào tạo và các phong trào thanh niên của nhà trường. Mong rằng chương trình đã tạo không gian giao lưu bổ ích, thể hiện sự gần gũi, sự quan tâm của nhà trường đối với tân sinh viên khóa 63, khơi dậy nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ của các bạn sinh viên trong trường.

Tin bài: Đoàn Trường Sư phạm