Một buổi chiều mưa ở dọc bãi biển Cửa Hội, các bạn tình nguyện viên thuộc đội tình nguyện khoa Kinh tế (VEC) đã cùng nhau thu dọn mọi loại rác thải trôi dạt vào bờ. Chiến dịch đã được lên kế hoạch từ trước, mặc dù thời tiết không mấy ủng hộ nhưng không thể ngăn cản được tinh thần của các bạn thành viên

Rải rác ven biển không chỉ là những chiếc túi nylon, vỏ chai mà còn xác động vật thối rữa và có thể cả kim tiêm… nhưng những thành viên chẳng e ngại mà vẫn năng nổ thu dọn rác mặc cho trời vẫn mưa, chỉ để giải quyết phần nào mỹ quan khu vực biển và phần nào đó thay đổi ý thức của người dân.

"Thử thách dọn rác" đáng yêu này đang len lỏi vào khắp các ngóc ngách nhỏ nhất của đời sống, từ các thành phố lớn đến những vùng quê xa xôi.Sự xuất hiện của “ Challenge for change” thời gian qua đã tạo nên làn sóng lan toả mạnh mẽ cho những người yêu môi trường và đối với chúng tôi - những tình nguyện viên Đội Tình Nguyện Khoa Kinh Tế - VEC cũng vậy.

Một lần trải nghiệm - một lần đáng nhớ, chúng tôi đã cùng nhau hành động để góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường ! Tại sao các bạn lại không ? Hãy cùng chúng tôi hưởng ứng trải nghiệm, phong trào này nào !!!

                                 Đưa tin - Hình ảnh : Thu Hiền