Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên tổ chức Hội nghị khoa học cán bộ, giảng viên trẻ năm học 2018 - 2019.
Hội nghị nhằm mục tiêu công bố, tôn vinh những kết quả nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trẻ toàn trường. Tạo điều kiện trao đổi chuyên môn, học thuật, hợp tác nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên trẻ toàn trường. Đề xuất các giải pháp, chính sách thúc đẩy, khuyến khích các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo trong cán bộ, giảng viên và sinh viên. 
    Đến tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy, BGH Nhà trường có PGS. TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh Đoàn, Đảng ủy Viên, Bí thư Đoàn trường. Cùng các thầy, cô giáo là lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, trạm và các Viện, khoa đào tạo, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường, các đồng chí Bí thư Đoàn Viện, Liên chi đoàn cùng hơn 200 cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường tham dự.
    Sau phiên toàn thể, Hội nghị được chia thành 3 tiểu ban, Ban chương trình của mỗi ban gồm 5 Nhà khoa học có uy tín của Nhà trường. Mỗi tiểu ban có 7-8 báo cáo được trình bày, mỗi báo cáo trình bày trong khoảng 10 phút, sau đó Ban Chương trình thảo luận và cho điểm các báo cáo 


DANH SÁCH THÀNH VIÊN BAN CHƯƠNG TRÌNH
Tiểu ban Khoa học Tự nhiên
1. GS. TS. Trần Đình Thắng – Trưởng ban
2. PGS. TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Ủy viên
3. PGS. TS. Lê Văn Thành - Ủy viên
4. TS. Nguyễn Lê Ái Vĩnh - Ủy viên,
5. TS. Trần Thị Tuyến, Ủy viên - Thư ký
Tiểu ban Khoa học Xã hội và Nhân văn 1
1. PGS. TS. Nguyễn Thị Trang Thanh, Trưởng ban
2. TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Ủy viên
3. TS. Hồ Mỹ Hạnh, Ủy viên
4. TS. Đinh Văn Liêm, Ủy viên
5. TS. Nguyễn Văn Sang,  Ủy viên - Thư ký
Tiểu ban Khoa học Xã hội và Nhân văn 2
1. PGS. TS. Trần Viết Quang, Trưởng ban
2. TS. Bùi Thị Cần, Ủy viên
3. TS. Lê Thục Anh, Ủy viên
4. TS. Mai Phương Ngọc, Ủy viên
5. ThS. Phan Anh Tuấn, Ủy viên - Thư ký

    Sau buổi làm việc hết sức hiệu quả tại, Hội nghị đã có 22 báo cáo được trình bày một cách có chất lượng trước Ban Chương trình và CBGV, học viên, sinh viên. Tiêu chí chấm điểm các báo cáo dựa trên mục tiêu, phương pháp, đối tượng nghiên cứu, các kết quả thu được, khả năng ứng dụng thực tiễn và kỹ năng trình bày báo cáo của các báo cáo viên. Hầu hết các báo cáo đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Ban Chương trình đã làm việc khẩn trương, nghiêm túc,  khoa học và đã chọn ra các báo cáo xuất sắc tại Hội nghị để khen thưởng. 
    Hội nghị khoa học cán bộ giảng viên trẻ năm học 2018 – 2019 đã thành công tốt đẹp với nhiều kết quả, điểm nhấn tích cực, góp phần kết nối hoạt động nghiên cứu khoa học và thúc tinh thần say mê sáng tạo trong các cán bộ giảng viên trẻ của Nhà trường. 

Sau đây là một số hình ảnh hội nghị


 

PGS. TS. Nguyễn Huy Bằng, UV BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu định hướng, chỉ đạo công tác NCKH của CBGV.
 



TS. Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc hội nghị

 

ThS. Trần Đình Dũng, UV BTV Đoàn trường, Trưởng ban học tập, NCKH trình bày Báo cáo kết quả công tác nghiên cứu khoa học 

của cán bộ, giảng viên trẻ năm học 2017-2018
 



Trong năm học 2017 - 2018, đã có nhiều CBGV trẻ có các công trình NCKH đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín thuộc danh mục ISI, Scopus. 

BTV Đoàn trường đã có Quyết định khen thưởng các CBGV trẻ có các công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu trong năm 2018.


 

 
 



Tập thể Ban Tổ chức, Ban Chương trình và các báo cáo viên tại hội nghị

                                                                                                            Tin bài: Ban Truyền thông Đoàn trường