Năm nay, The Amazing Race mùa 3 được tổ chức vào 17h00 ngày 11/09/2019 tại khuôn viên Trường Đại học Vinh đã thu hút được đông đảo sinh viên quan tâm tham gia và để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí người tham dự.

Đến với The Amazing Race năm nay, các bạn Tân sinh viên được

Gia nhập vào đường đua kì thú, khám phá những điều mới lạ và chinh phục thử thách mà vẫn “TOÀN MẠNG TRỞ VỀ”.

Được tham gia nhiều hoạt động COOL ngầu và LẦY LỘI nhất mà bạn chưa từng được tham gia.

Được vận động và giải trí đầu óc, mang về cho mình nhiều kĩ năng bất ngờ, giao lưu văn hóa với những bạn tân sinh viên khác

Vận dụng tốt nhất IQ và sức khỏe, sự linh hoạt của bộ não và đôi chân. Khám phá những bí ẩn đang tiềm tàng trong chính con người bạn.

==> Giải thưởng hấp dẫn khó bỏ qua dành cho đội thắng cuộc.

Với bối cảnh là những chặng đua khốc liệt, kịch tính giữa các đội chơi. Đặc biệt các bạn luôn hồi hộp đến thót tim với những câu hỏi hack IQ của BTC, những màn truy tìm logo mới mẻ.... Hay thậm chí là những tràng cười thả ga khi vượt qua thử thách.

The Amazing Race 2018 gồm 6 đội chơi, đại diện cho các ngành học của Viện Kỹ thuật & Công nghệ. Với bối cảnh là những chặng đua khốc liệt, kịch tính đầy hứng thú. Các đội chơi đều cố gắng thể hiện được hết khả năng và sự nhạy bén của mình.

6 chặng đua là sự thăng hoa của 6 đội thi với những màu sắc và phong cách đa dạng. Có thể nói rằng “Đây không phải là 6 phần dự thi, mà là 6 màn biểu diễn đầy cá tính”. Tài năng, sức trẻ của các bạn tân sinh viên và tâm huyết, kinh nghiệm của BTC đã cộng hưởng để cùng tạo nên những tiết mục hết sức sáng tạo và đầy ý nghĩa nhân văn. 

Trải qua 6 chặng đua đầy hấp dẫn, kết quả chung cuộc :

·              - Giải vô địch: thuộc về các tân sinh viên 60K CN KT Điện, Điện tử

·              - Giải nhì: 60K CN KT Ô Tô

·              - Giải ba: 60K1 CNTT liên quân 60K2 CNTT

·              - Giải khuyến khích: 60K KTĐT TĐH

The Amazing Race 2019 được tổ chức không chỉ để nhằm tạo sân chơi cho các bạn tân sinh viên để chuẩn bị tinh thần thoải mái cho những năm học sắp tới. Mà còn là cầu nối giao lưu văn hóa giữa các bạn sinh viên, cũng là môi trường giúp các bạn học hỏi, tìm tòi, khám phá những bí ẩn đang tiềm tàng trong chính con người các bạn.

Một số hình ảnh đẹp về cuộc thi :

 

 

    

                                                                                                                             Đội Truyền Thông S.E.T