Chương trình Team Building 2019 không chỉ đơn thuần là những trò chơi vận động thể lực mà còn là dịp để các thành viên của 2 Viện gặp gỡ, tiếp xúc và hiểu thêm về nhau. Qua đó, nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, bên cạnh đó còn mang lại tiếng cười sự vui vẻ, sảng khoái lấn át đi nỗi mệt mỏi sau các giờ học.

Đã có hơn 100 bạn sinh viên đến từ 2 Viện đã đến tham gia và cổ vũ. Có 4 đội chơi được thành lập, mỗi đội có 15 thành viên với những cái tên rất đáng yêu: Đội Vinahouse, đội Hello Kitty, đội Galaxy và đội Quẩy. Tinh thần quyết chiến quyết thắng được các đội chơi thể hiện rất mạnh mẽ.

  

Có tất cả 5 vòng thi dành cho các đội chơi lần lượt là: Vượt chướng ngại vật, đi cầu kheo, tìm kẹo ở đĩa bột mỳ và chậu nước, cắn bao bột mỳ và bịt mắt đập ống lon. Đội chơi nào hoàn thành các nhiệm vụ nhanh nhất và đúng luật sẽ giành giải nhất chung cuộc.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các thí sinh phải trườn qua chướng ngại vật sao cho không được chạm vào dây

 

Đi cầu cà kheo đã được bôi mỡ

 

Tìm viên kẹo ở trong chậu nước

 

Tìm viên kẹo ở trong đĩa bột mỳ

 

Bịt mắt cõng bạn chơi đập lon

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, có mưa phùn nhưng tinh thần tham gia cuộc chơi của các bạn sinh viên vẫn luôn ở mức cao nhất. Kết quả chung cuộc, đội Hello kitty đã dành được vị trí thứ nhất, về nhì là đội Galaxy, đội Vinahouse và đội Quẩy đồng giải ba.

 

 

Cuối cùng, không thể kể đến thành viên BTC, BCH Đoàn Viện KT&CN và Đoàn viện NN&TN đã không quản ngại nắng mưa chuẩn bị hỗ trợ cho chương trình được tiến hành thuận lợi. Chương trình Team building 2019 đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người vào các chương trình tiếp theo!

 

Đội truyền thông S.E.T