Ngày 25/03 BCH Đoàn, Hội sinh viên Viện Kỹ thuật & Công nghệ đã phối hợp cùng Đoàn xã Nghi Thiết, Nghi Lộc, ra quân chương trình “Tết trồng cây” hưởng ứng tháng Thanh niên.

  

Tham dự chương tình có sự góp mặt của Đ/c Trần Đình Dũng, Bí thư Đoàn Viện Kỹ thuật & Công nghệ, Đ/c Hoàng Văn Tư Bí thư Đoàn xã Nghi Thịnh, cùng với  gần 100 đoàn viên Viện Kỹ thuật & Công nghệ và Đoàn xã Nghi Thịnh.

Với ý nghĩa xây dựng môi trường xanh, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho từng người dân, khoảng 100 cây xanh đã được các bạn Đoàn viên tích cực trồng tại Xã Nghi Thịnh.

Các bạn đoàn viên tích cực trồng cây

 Hành động vì môi trường, hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch “Làm sạch môi trường biển” tại biển Cửa Hội, phường Nghi Hòa, Thị Xã Cửa Lò. Hàng trăm Đoàn viên thanh niên đã cùng nhau nhặt rác trên bãi biển để góp phần làm cho biển trong hơn, sạch hơn chào đón mùa du lịch sắp đến.

 

 

  Rác tại bãi biển được các bạn TNV tích cực dọn dẹp sạch sẽ

 

Cùng với hoạt động ý nghĩa này, Đoàn viên còn được tham gia chương trình teambuiding rất hấp dẫn. Đây là cơ hội có một không hai để mọi người có thể nghỉ ngơi, xả stress và gắn bó đoàn kết giữa chi đoàn cán bộ và toàn thể sinh viên sau những ngày làm việc, học tập hết sức căng thẳng. Chính vì thế, các thành viên đều nhanh chóng hòa nhập và nhiệt tình tham gia.

 

Các TNV thích thú khi tham gia trò chơi Teambuiding.

                                                                                     Đoàn Viện KTCN