PGS.TS Trần Viết Quang - Viện trưởng Viện KHXH&NV

Từ phải qua trái: PGS.TS Trần Viết Quang - Viện trưởng Viện KHXH&NV, TS.Hắc Xuân Cảnh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Viện trưởng Viện KHXH&NV, ThS.Lê Thu Hiền - Giảng viên ngành Báo chí, ThS.Lê Thanh Hải - Giảng viên ngành Báo chí

PGS.TS Bùi Văn Hào - Tổ trưởng Bộ môn Du lịch và Quản lý văn hóa

                           Từ phải qua trái: TS. Vũ Thị Phương Lê - Tổ trưởng bộ môn Chính trị học, TS. Võ Thị Hoài Thương - Bí thư Chi bộ học viên sinh viên, ThS. Võ Thị Anh Mai - Giảng viên ngành Du lịch, TS.Nguyễn Văn Trung - Tổ trưởng Bộ môn Lý luận Chính trị

ThS. Nguyễn Quỳnh Nga - Giảng viên ngành Báo chí

ThS. Phùng Xuân Nam - Giảng viên bộ môn Công tác xã hội

Tại chương trình, Đoàn Viện - Liên chi hội sinh viên đã tặng 04 suất quà hỗ trợ cho các sinh viên nằm trong vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, 12 suất quà trích từ quỹ 1.000 đồng/tuần/sinh viên cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những món quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần, hi vọng các bạn sinh viên sẽ cố găng nhiều hơn nữa để đạt được những thành tích cao trong học tập.

Tại chương trình Chào đón tân sinh viên, sinh viên Nguyễn Thị Huyền Trang - lớp 61B CTXH-QLNN đã thay mặt cho tân sinh viên khóa 61 chia sẻ những cảm xúc về ngày đầu đi học tại môi trường mới. Qua đó em cũng bày tỏ sự mong muốn được giúp đỡ, hỗ trợ từ các anh chị và các hoạt động Đoàn - Hội của Viện.

Hi vọng với những sự quan tâm, giúp đỡ từ Đoàn Viện - Liên chi hội sinh viên nói riêng và thầy cô Viện KHXH&NV nói chung sẽ phần nào giúp các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường đại học và thể hiện hết khả năng của mình. Chúc các em sẽ có những năm tháng đại học dưới mái nhà Đại học Vinh thật rực rỡ, xứng đáng với 8 chữ vàng Sinh viên trường Đại học Vinh "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện".

                                                                                                                                                                                                                         Tin bài: Đoàn Viện KHXH&NV