Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; ThS. Phan Thị Hương – Phó trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; PGS. TS Ngô Đình Phương – Giảng viên cao cấp Bộ môn Lý thuyết tiếng Anh; cùng quý thầy cô cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh đến từ các Khóa 58, 59, 60, 61 Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh.
Chương trình lần này là dịp để tập thể thầy trò Khoa Sư phạm Ngoại ngữ ôn lại truyền thống 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời, đây cũng là dịp để các thế hệ sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô dưới mái nhà FLD. Tại buổi lễ tri ân, các sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã gửi tặng các thầy cô những tiết mục văn nghệ đong đầy cảm xúc.
Bên cạnh đó, chương trình "Giving is hold forever - Cho đi là nhận lại mãi mãi" do Liên chi Đoàn - Liên chi Hội SV Khoa Sư phạm Ngoại ngữ kêu gọi quyên góp đã nhận được 30 bộ sách giáo khoa cấp THPT cùng 30 bộ đồ dùng học tập. Hi vọng rằng, đó sẽ là những món quà tinh thần to lớn giúp cho các em và các thầy cô có thêm sự lạc quan, có thêm động lực để cố gắng.
Nhân buổi lễ, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cũng đã chúc mừng và tuyên dương các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên Xuất sắc và sinh viên Giỏi năm học 2019 - 2020. Sự thành công của các bạn chính là món quà tuyệt vời nhất để dành tặng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Chương trình đã để lại trong lòng các bạn sinh viên nhiều cung bậc cảm xúc, vừa vinh dự, tự hào về truyền thống nhà giáo; vừa ý thức được trách nhiệm lớn lao của người gắn bó với ngành giáo dục. Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, xin kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được những thành tựu lớn trong sự nghiệp trồng người!

Một số hình ảnh ý nghĩa:

Tin bài: VP Đoàn TN