1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024
16:14 31/03/2018

Câu lạc bộ Thực hành pháp luật tổ chức Cuộc thi Rung Chiêng Vàng

Vào tối ngày 22/03/2018, nhân kỉ niệm 87 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2018), nhằm tạo sân chơi bổ ích, năng động, gắn kết đối với toàn thể thành viên. CLB Thực hành Pháp luật khoa Luật Đại học Vinh đã tổ chức thành công cuộc thi Rung Chiêng Vàng dành cho sinh viên CLB và các đội nhóm trong khoa luật.

Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi và nóng hơn bao giờ hết với tinh thần hăng hái  nhiệt huyết của các bạn sinh viên, sự thông minh trong cách trả lời câu hỏi, trong những trò chơi, và tích cực trong cả khán đài khi các bạn khán giả đã  giúp đỡ hết mình để giúp thí sinh cuối cùng dành chiến thắng.

Trải qua những  câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, pháp luật,… Cuộc thi đã đưa các bạn thí sinh từ bất ngờ thú vị này đến những kiến thức thú vị khác.Thành công của chương trình phải nhắc đến sự góp mặt của các thầy cô giáo khoa Luật đã tham gia cứu trợ để trao thêm cơ hội trở lại vòng thi đấu dành cho 100 bạn thí sinh.

Vượt qua các thí sinh tài năng và 15 câu hỏi từ dễ đến khó, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân xuất sắc của chiếc CHIÊNG VÀNG là bạn Lê Thị Thu Lệ khóa 57 Luật học.

Hội thi kết thúc trong niềm vui hân hoan của toàn thể thí sinh, thầy cô giáo vì đã dành lấy niềm vui trọn vẹn, để thấy được tinh thần ham học hỏi, năng động, bản lĩnh của tất cả sinh viên khoa Luật, Đại học Vinh.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Toàn cảnh Cuộc thi Rung Chiêng Vàng khoa luật 2018

 

Thầy giáo, Cô giáo khoa Luật đến tham dự và cổ vũ

 

Những Sinh viên tham gia Cuộc thi

 

Sinh viên Lê Thị Thu Lệ khóa 57

 

Cuộc thi có sự tham dự của TS. Phạm Thị Huyền Sang phó trưởng khoa khoa Luật

 

 

Tin bài và ảnh: Câu lạc bộ Thực hành pháp luật

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.