Qua 3 năm hoạt động, với số lượng đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường tham gia học tập, CLB IT UP tự hào khi đã giúp đỡ được nhiều sinh viên nâng cao được khả năng tin học và đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi kết thúc học phần. Hoạt động của CLB cũng được Đoàn Trường, Đoàn Viện đánh giá rẩ cao.

 
  • Bạn muốn có các bài thuyết trình ấn tượng, những trò chơi thú vị hay những bản trình chiếu xuất sắc, chuyên nghiệp bằng POWERPOINT.
  • Bạn muốn mình là người có khả năng làm việc tốt với Bảng tính EXCEL.
  • Bạn là sinh viên sắp ra trường muốn thi đậu chứng chỉ Tin Học, Muốn có các bài báo cáo đồ án đúng chuẩn gây ấn tượng với giảng viên.
  • Bạn muốn ra trường có thể tự tin ứng tuyển làm các công việc văn phòng-Tài chính-Kế toán...

CLB IT UP chính là sự lựa chọn hàng đầu với tiêu chí vừa chất lượng lại hoàn toàn miễn phí cho tất cả các sinh viên Trường Đại Học Vinh. Các thành viên trong clb là nhng sinh viên đang theo học ngành Công Ngh Thông Tin, chủ nhim là bạn Nguyn Quốc Trọng – 56K1 CNTT

 

Hin tại CLB đang mở hai lớp dạy Excel và Powerpoint hàng tuần với số lượng hơn 100 học viên và lượng đơn đăng kí xin vào lớp tiếp tục tăng. Nếu bạn muốn nâng cao các kỹ năng tin học, hãy tham gia cùng chúng tôi nhé!