Với phần tham gia casting của các ứng viên mới. Với những câu hỏi dễ đến khó từ phần thi ứng xử, sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các thí sinh đã có những câu trả lời khéo léo với giọng ca tiềm năng đầy nội lực, sự điêu luyện của bàn tay mân mê những phím đàn với 11 ứng viên tham dự, CLB đã tuyển được rất nhiều những gương mặt sáng giá cho các hoạt động sắp tới của mình. Cuối buổi Casting là màn giao lưu làm quen của tất cả các bạn trong CLB với các ứng viên tham dự và khán giả yêu thích sự náo nhiệt ca hát, đàn, sáo.
Không khí sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên của buổi giao lưu, đã được thể qua những bài hát, giọng ca và đàn của ‘’anh cả’’của nhóm Nguyễn Đình Quân và ‘’đội trưởng’’ Nguyễn Bùi Long, cùng các thành viên của đội CLB. Kết thúc phần biểu diễn là những tràng pháo tay không ngớt của ứng viên, thành viên trong CLB và khán giả tham dự.
Không khí tại buổi tuyển chọn thành viên CLB.
Đây là một không gian sinh hoạt lành mạnh, bổ ích của sinh viên nhà trường. Câu lạc bộ sẽ có thêm nhiều lần offine nữa giúp cho các bạn sinh viên có nhiều thời gian thư giãn, nhiều cơ hội giao lưu sau những giờ học.
Chắc chắn trong tương lai câu lạc bộ FLAMING của sinh viên trường Đại học Vinh sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nữa, thu hút được nhiều sinh viên nhà trường tham gia trong các buổi casting lần 2 sắp tới.
Một số hình ảnh và video của buổi Casting: