Trong năm học 2013 - 2014, cùng với phong trào thi đua học tốt, rèn luyện tốt do Nhà trường, các tổ chức Đoàn – Hội phát động, các bạn sinh viên đã không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt được nhiều kết quả cao. Có rất nhiều tấm gương là sinh viên công giáo đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, tham gia tích cực và có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn - Hội của Nhà trường. Trong học tập, tiêu biểu có bạn Trương Văn Toàn (lớp 51K2 Xây dựng) là cán bộ lớp đạt điểm TBC học tập: 3.9, xếp loại rèn luyện: Xuất sắc; bạn Nguyễn Quốc Tuấn (lớp 51K1 Xây dựng) đạt giải khuyến khích Olympic Cơ học toàn quốc; bạn Bùi Đình Bính (lớp 12A10 Trường chuyên) đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh. Trong các hoạt động Đoàn – Hội, phong trào sình nguyện, tiêu biểu có bạn Nguyễn Đức Toàn – Bí thư Chi đoàn 54K Nuôi trồng thủy sản, khoa Nông Lâm ngư; bạn Hoàng văn Thọ - Lớp trưởng lớp 54B Báo chí, khoa Sư phạm Ngữ Văn; bạn Lê Thị Hồng Hạnh, Lớp 52S Địa lý và Quản lý tài nguyên. Và cùng với nhiều bạn sinh khác đạt nhiều thành tích cao trong các lĩnh vực học tập, rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Ngô Đình Phương - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những thành tích mà các em sinh viên đã đạt được, đánh giá cao công tác tổ chức của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên với việc quan tâm, đồng hành với ĐVTN trong học tập, rèn luyện. Sinh viên Đinh Mộng Thảo (lớp 53A Hóa học) đã thay mặt cho các bạn sinh viên được tuyên dương phát biểu: Để có được thành tích như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân không thể không kể đến vai trò to lớn của các thầy cô giáo, của Đoàn trường, Hội sinh viên Trường đã tạo điều kiện, tạo môi trường học tập, rèn luyện tốt để em và các bạn sinh viên khác có cơ hội phấn đấu, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, bồi đắp kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp. Thay mặt các bạn sinh viên, em cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy giáo cô giáo trong trường, các tổ chức Đoàn - Hội đã luôn giúp đỡ chúng em trên con đường học tập và rèn luyện. Chúng em sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa, học tập tốt hơn nữa để trở thành những sinh viên ưu tú, những con người có ích cho xã hội, góp phần công sức nhỏ bé của mình để xây dựng Trường Đại học Vinh thành trường Đại học trọng điểm quốc gia.

Ban Thường vụ Đoàn trường đã tuyên dương, trao giấy chứng nhận, tràng hoa và phần thưởng cho 38 đoàn viên điển hình trong học tập, rèn luyện, tham gia tích cực công tác Đoàn – Hội của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại lễ tuyên dương:

 



Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Phát biểu cảu PGS.TS. Ngô Đình Phương - UV BTV, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu của sinh viên Đinh Mộng Thảo - lớp 53A Hóa




Đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Tỉnh đoàn; PGS.TS Ngô Đình Phương và TS Nguyễn Anh Chương - Bí thư Đoàn trường trao chứng nhận, phần thưởng cho 38 sinh viên đạt thành tích cao trong năm 2014



BTC chúc mừng sinh nhật cho các bạn sinh trong tháng 12