Tham dự buổi chuyên đề có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh. Trải qua hơn 2 giờ tham gia, các cán bộ Đoàn - Hội đã được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức, mindset tư duy, tự tạo động lực để thay đổi bản thân mỗi ngày tích cực hơn bằng những thói quen tốt và tình yêu đối với công việc. Từ những chia sẻ ấy, tin chắc rằng mỗi cán bộ Đoàn - Hội đã thu về những bài học cho riêng mình trong quá trình học tập và làm việc, không chỉ cho bản thân mình mà còn có thể lan tỏa những điều tích cực tới bạn bè và người thân.

Em cảm thấy hạnh phúc, em đã nhận được các kiến thức qua sự chỉ dẫn, truyền đạt các anh chị. Chỉ với 2 tiếng em đã học được nhiều thứ, hoàn thiện bản thân mình hơn” - Nguyễn Hoa, một thành viên tham dự chia sẻ.

Tự động hoá động lực" đã giúp tôi có cái nhìn khác hơn và rút ra được những bài học kinh nghiệm riêng cho bản thân mình. Để tôi có thể hiểu rõ và nhận thức bản thân cần cải thiện và nên làm gì qua buổi webinar này.” - bạn Mộc Mộc chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi tham dự webinar.

Đây là webinar thứ 3 trong chuỗi Huấn luyện Lãnh đạo, quản lý, chuyển đổi số và tự động hóa hoạt động các CLB, Đội, Nhóm. Còn rất nhiều kiến thức bổ ích, thú vị sẽ có trong webinar thứ 4: “Tôi Lãnh Đạo hay tôi Quản Lý”, hãy cùng theo dõi và tham gia.

Tin bài: VP Đoàn TN