TỈNH ĐOÀN NGHỆ AN

BCH ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH

***

Số: 60-KH/ĐTN

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 

 

Thành phố Vinh, ngày 10 tháng 9 năm 2014

                       

KẾ HOẠCH

Tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường

(1959 - 2014)

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

             

Thực hiện chương trình hoạt động kỷ niệm 55 năm thành lậpTrường, Ban Thường vụ Đoàn trường ban hành Kế hoạch tổ chức Hội diễn văn nghệ với chủ đề: "Mãi mãi tự hào Trường Vinh".

            1. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Tạo không khí thi đua sôi nổi của ĐVTN lập thành tích kỷ niệm 55 năm thành lập Trường, qua đó chọn các tiết mục xuất sắc tham gia Chương trình ca múa nhạc tổng hợp chào mừng ngày hội Trường.

            - Hội diễn được tổ chức có chất lượng, để lại ấn tượng tốt trong cán bộ công chức và học sinh, sinh viên, học viên của Nhà trường.

2. THỂ LOẠI, NỘI DUNG

2.1. Thể loại

- Đơn ca; song ca, tam ca, tốp ca; múa và độc tấu nhạc cụ.

- Khuyến khích các tiết mục hát múa phụ hoạ có dàn dựng.

2.2. Nội dung

Tham gia Hội diễn gồm các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; về mái trường, tình thầy trò. Khuyến khích các sáng tác ca ngợi Trường Đại học Vinh (danh sách có trên Website của Nhà trường) các tác phẩm tự biên.

3. YÊU CẦU VỀ TIẾT MỤC VÀ CHƯƠNG TRÌNH

- Mỗi đơn vị chuẩn bị một chương trình trọn vẹn có chủ đề để tham gia Hội diễn với thời gian tối đa 20 phút (tương đương 3 - 4 tiết mục), trong đó phải có ít nhất một tiết mục múa và một tiết mục hát múa. Thời gian biểu diễn liên tục và được tính từ khi người dẫn chương trình giới thiệu.

- Ban Tổ chức không tính điểm và xếp giải toàn đoàn cho các liên chi đoàn tham gia Hội diễn bằng cách chọn các tiết mục từ các chi đoàn ghép lại.

4. THỜI GIAN

            - Các đơn vị tổ chức tập luyện từ 10/9 - 10/10/2014.

            - Ghép nhạc, chạy chương trình và tổ chức Hội diễn (sẽ thông báo kế hoạch cụ thể sau).

            - Đêm công diễn, tổng kết và trao thưởng được tổ chức vào dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Trường.

5. GIẢI THƯỞNG

            Ban Tổ chức tặng thưởng tiết mục xuất sắc theo các thể loại và giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc; tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong Hội diễn.

6. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

- Ban Thường vụ Đoàn trường thành lập Ban Tổ chức, mời Ban Giám khảo, tổ chức bốc thăm chia bảng biểu diễn cho các đơn vị; mời Đoàn Lưu học sinh tham gia và tổ chức các hoạt động của Hội diễn theo đúng lịch trình; làm công tác thi đua khen thưởng.

- Các liên chi đoàn, Đoàn Trường THPT Chuyên báo cáo với Cấp ủy, Ban Chủ nhiệm khoa để thành lập đội văn nghệ, tổ chức xây dựng chương trình, tập luyện, tham gia ghép nhạc, chạy chương trình và biểu diễn theo đúng lịch trình sắp xếp.

Nhận được kế hoạch này, yêu cầu Bí thư các Liên chi đoàn, Đoàn Trường THPT Chuyên, Đoàn Lưu học sinh khẩn trương triển khai thực hiện, tham gia đạt kết quả tốt.

 

Nơi nhận:

- Đảng ủy, BGH (b/c);

- BT các LCĐ (t/h);

- BLL Lưu học sinh (t/h) ;

- Hội Sinh viên (p/h) ;

- Lưu VP Đoàn.         

TM. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG

BÍ THƯ

 

 

 

 

TS. Nguyễn Anh Chương