Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 1

Xuất thân khác với bạn bè cùng trang lứa nhưng bố mẹ vẫn dành mọi ưu tiên cho tôi được học hành đến nơi đến chốn nên ngay từ thuở nhỏ tôi ý thức được rằng mình phải cố gắng thật nhiều, nhiều hơn nữa để không phụ lại sự mong mỏi của bố mẹ.

Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 2
Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 3

Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh là nơi tôi luyện nên Tuấn của nhiệt huyết, sáng tạo và đam mê.

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, năm 2018 tôi bước vào cánh cổng đại học đến với ngôi nhà chung mang tên Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trường Đại học Vinh. Học tập và rèn luyện theo mô hình quân ngũ tôi nhận được sự quan tâm giúp đỡ cũng như chỉ dạy rất tận tình từ đội ngũ cán bộ giảng viên, qua đó bản thân đã tôi luyện được những phẩm chất đạo đức của người lính cụ Hồ. Với đức tính siêng năng chịu khó, đồng thời là một người rất nhiệt tình tôi đã tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Mang trong mình niềm đam mê và phương châm “không bao giờ từ bỏ”, bản thân đã tận dụng mọi cơ hội, tích cực tìm tòi khám phá kiến thức mới, không ngừng vươn lên trong học tập và rèn luyện. Trong học tập, tôi luôn đặt ra cho bản thân mục miêu rõ ràng để cố gắng, bởi vậy trong các kỳ học liên tiếp tôi đều đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và điểm tích lũy hiện tại của tôi là 3.81/4, một kết quả tương đối tốt đó là động lực giúp tôi phấn đấu hơn nữa.

Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 4
Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 5

Với phương châm "không bao giờ từ bỏ", chàng trai xứ Nghệ đã đạt được những thành quả xứng đáng.

Giữ cương vị lớp phó phụ trách về mảng học tập, bản thân tôi luôn thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, không ngừng đổi mới, đề ra các phương hướng, giải pháp để đưa thành tích học tập của từng cá nhân đi lên góp phần tạo một tập thể lớp vững mạnh, xuất sắc.

Bên cạnh việc học tập, tham gia các phong trào Đoàn – Hội, hoạt động tình nguyện đã giúp tôi có thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm để từ một người nhút nhát tự ti đã dần mạnh dạn, từng bước trưởng thành tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Ghi dấu cho sự nỗ lực ấy là các thành tích xuất sắc mà tôi đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên. Trong đó có danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” vào năm học 2019 - 2020, đây là một danh hiệu cao quý mà bất kỳ sinh viên nào cũng mong muốn đạt được khi ngồi trên giảng đường đại học.

Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 6

Tham gia công tác Đoàn - Hội giúp Tuấn có nhiều hơn kỹ năng sống và cơ hội phát triển bản thân.

Là một phó bí thư liên chi đoàn, một thủ lĩnh Đoàn - Hội xuất sắc của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, tôi nhận thấy làm đoàn thì chúng ta phải hy sinh thời gian và lợi ích cá nhân nhưng đổi lấy những quãng thời gian vui vẻ, ý nghĩa nhất của tuổi trẻ, ý thức được điều đó tôi luôn cống hiến sức trẻ cũng như lòng nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của liên chi đoàn.

Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 7

Niềm vinh dự và tự hào của chàng trai trẻ khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường.

Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 8

Sau những năm tháng đại học tôi nhận thấy cố gắng là điều rất quan trọng, chúng ta hãy không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng bởi mọi sự nỗ lực của chúng ta đều được đền đáp. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong học tập, rèn luyện, hoạt động Đoàn - Hội cùng với những phẩm chất đáng quý của mình tôi đã được kết nạp và được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam vào tháng 11/2021. Đó là một niềm vinh dự và tự hào rất lớn, tôi tự hứa với bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn để dần hoàn thiện bản thân mình, có phẩm chất đạo đức tốt, chuyên môn giỏi xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu, một thầy giáo giỏi đóng góp một phần nhỏ sức mình cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 9
Nam sinh Đại học Vinh là Đảng viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội ảnh 10

Thành tích

  • Giấy khen hướng dẫn viên thi đua năm 2018 của trung tâm võ thuật Việt Trung Hải.
  • Chứng nhận Huấn luyện viên cao cấp của Sở văn hóa & thể thao Liên đoàn võ thuật tỉnh Nghệ An.
  • Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong chến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2019.
  • Giấy khen của Đoàn trường Đại học Vinh tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2019.
  • Giấy khen của Đoàn trường Đại học Vinh tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Kỷ niệm 60 năm Thành lập Trường Đại học Vinh (1959-2019).
  • Chứng nhận của Hội sinh viên Trường Đại học Vinh vì đã hoàn thành xuất sắc chương trình tập huấn cán bô hội sinh viên trường năm 2019.
  • Chứng nhận sinh viên khỏe của Hội sinh viên tỉnh Nghệ An khi tham gia cuộc thi thử thách ngày đánh bay Covid 19.
  • Đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp trường năm học “2019 - 2020”.
  • Đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2018-2019; 2019-2020; 2020-2021.
  • Đạt giải nhất cuộc thi Rung chuông vàng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam(22/12/1944 - 22/12/2020) năm 2020 của LCĐ TTGDQP&AN.
  • Giấy khen của Đoàn Trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong “Tháng thanh niên” năm 2020.
  • Giấy khen của Đoàn trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020; 2020-2021.