Radio Nhân văn

So với các năm học trước, năm học 2020 - 2021 được đánh giá khó khăn hơn trong việc dạy học lẫn tổ chức các chương trình, hoạt động cho tân sinh viên. Vì thế năm nay các bạn sinh viên vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập cũng như về đời sống của một sinh viên xa nhà.

Để kịp thời giải đáp thắc mắc, chia sẻ những câu chuyện về học tập, đời sống sinh viên,... Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Trường Đại học Vinh đã cho ra mắt chương trình Radio Nhân văn. Kênh thông tin Radio ra đời và cho ra mắt số đầu tiên vào ngày 1/11 vừa qua đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên trong và ngoài Trường, trên các trang mạng xã hội Facebook, Tiktok.

Radio Nhân văn được đón nhận trên các nên tảng mạng xã hội

Ngoài ra để tiếp thu ý kiến của các bạn sinh viên, Radio Nhân văn đã mở thêm hòm thư góp ý qua các phương tiện truyền thông, Email,... và cũng đã được nhiều phản hồi tích cực từ các tân sinh viên.

Sau khi ra mắt thêm hòm thư góp ý, Radio đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cho các sản phẩm tiếp theo

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Ủy viên BCH Hội sinh viên Trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường KHXH&NV cho biết: “Hiện tại mô hình Radio Nhân văn đang trong quá trình hoạt động và đã đạt được những thành tích nhất định, trong thời gian tiếp theo chúng tôi sẽ cho ra mắt thêm nhiều ấn phẩm radio ý nghĩa hơn nữa, phù hợp với thực cảnh đại dịch Covid -19 khiến các tân sinh viên gặp nhiều khó khăn”.

Tin bài: VP Đoàn Trường Đại học Vinh