Dự lễ bế mạc và trao thưởng về phía Tỉnh Đoàn Nghệ An có đồng chí Lê Văn Lương - UV BTK Trung Ương Hội sinh viên, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh, cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các ban chuyên môn, cán bộ, chuyên viên các ban của Tỉnh Đoàn. Về phía Nhà Trường có: ThS. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp; TS. Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh đoàn, Đảng ủy viên; Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Quốc Dũng, Phó trưởng Phòng Hành chính tổng hợp; Ths. Nguyễn Thái Dũng, Phó Bí thư Đoàn trường và đông đảo giảng viên, các bạn sinh viên tới cổ vũ.

        Các đại biểu tham dự lễ bế mạc và trao thưởng.

     Giải bóng chuyền truyền thống học sinh - sinh viên tỉnh Nghệ An năm 2019 do Hội sinh viên Tỉnh tổ chức với 8 đội nam và 7 đội nữ đến từ 9 trường Đại học, Cao đẳng tranh tài nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 -2023; Kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 -9/1/2019) và tăng cường các các hoạt động thể dục thể thao, duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên. Góp phần tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các trường.

Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến với nhiều pha bóng đẹp mắt.

    Ở trận Chung kết nội dung nam giữa chủ nhà ĐH SPKT Vinh và ĐH Vinh, khán giả đã được chứng kiến một trận đấu kịch tính khi cả hai đội liên tục giằng co và rượt đuổi điểm số bằng những pha bóng đẹp mắt. Các chàng trai ĐH Vinh tạo ra nhịp thi đấu nhanh, chủ động trong các tình huống tấn công cũng như phòng thủ. Các cầu thủ còn xử lý bóng vô cùng khéo léo và thông minh thậm chí đánh lừa đối phương với những tình huống bất ngờ. Chiến thắng 3 - 0 đã phản ánh được tính chất hấp dẫn của trận Chung kết nam nói riêng và của Giải bóng chuyền truyền thống học sinh - sinh viên tỉnh Nghệ An năm 2019.

    Trong khi đó, chung kết giữa ĐH Vinh và ĐH Kinh tế Nghệ An ở nội dung nữ lại không quá căng thẳng như trận Chung kết nam. các cô gái ĐH Vinh đã nhập cuộc rất nhanh và có màn trình diễn ấn tượng với lối tấn công đa dạng, đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Đội ĐH Kinh tế Nghệ An và khán giả khá bất ngờ với những pha ghi điểm chớp nhoáng để giành chiến thắng 3 - 0 của đội tuyển ĐH Vinh.

Một số hình ảnh tại Giải bóng chuyền truyền thống học sinh - sinh viên tỉnh Nghệ An năm 2019:

Đồng chí Lê Văn Lương - UV BTK Trung Ương Hội sinh viên, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh trao cúp vô địch cho đội tuyển bóng chuyền nam và đội tuyển bóng chuyền nữ Trường Đại học Vinh.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải vận động viên nam và nữ xuất sắc nhất cho hai vận động viên Bùi Tiến Lực và Hồ Thị Trà Giang thuộc đội tuyển Trường Đại học Vinh. 

Chức vô địch xứng đáng cho các chàng trai đội tuyển trường Đại học Vinh với chiến thắng 3 - 0.

Đội tuyển nữ thi đấu ấn tượng tại trận Chung kết.


   Giải bóng chuyền truyền thống học sinh - sinh viên tỉnh Nghệ An năm 2019 đã khép lại với 2 cúp vô địch thuộc về đội tuyển Trường Đại học Vinh.

Tin, bài: VP Đoàn trường

Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến với nhiều pha bóng đẹp mắt.
Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến với nhiều pha bóng đẹp mắt.