Đã có hơn 700 thí sinh đăng ký dự thi, bên cạnh đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội các cấp, hơn 100 ĐVTN từ các chi đoàn cũng đã nhiệt tình hưởng ứng, tham gia Hội thi. Vòng thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm online, thí sinh tham gia trả lời 100 câu hỏi trong thời gian 45 phút. Bộ câu hỏi được biên tập với các nội dung: 1. Lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 2. Điều lệ Đoàn và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn; 3. Luật Thanh niên 2020; 4. Nghị quyết Đại hội Đoàn khoá XII; 5. Nghị quyết Đại hội Đảng khoá XIII; 6. Tổng quan về Đoàn Trường Đại học Vinh. Điều đặc biệt của Vòng thi này là thí sinh không phải tập trung tại một địa điểm để dự thi, hơn nữa còn có thể truy cập và thực hiện bài thi trên thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay). Hình thức này mang đến nhiều tiện tích, thuận lợi, phù hợp trong bối cảnh hiện nay; kết quả và những thông tin thống kê được tổng hợp nhanh chóng, chính xác.

  •                                      Giao diện hệ thống thi trực tuyến
  • Kết thúc Vòng thi, căn cứ kết quả dự thi của thí sinh, Ban Tổ chức đã lựa chọn 32 thí sinh có điểm số cao nhất để tham gia Vòng thi tiếp theo – "Cán bộ Đoàn sáng tạo", trong đó có 01 thí sinh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 10/10 là Đồng chí Văn Thị Doanh Nhi (Bí thư Chi đoàn 61B Báo chí, Đoàn Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn).

  • Vòng thi "Cán bộ Đoàn sáng tạo" sẽ được triển khai từ ngày 15 đến ngày 22 tháng 3 năm 2021. Kết thúc hai Vòng thi, Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất. Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ hệ thống và danh sách 31 thí sinh xuất sắc được chọn vào Vòng thi tiếp theo.





                         Kết quả thi của thí sinh được chụp từ hệ thống

Danh sách 31 thí sinh được lọt vào Vòng thi tiếp theo:  dstop31.pdf

Tin bài: VP Đoàn TN.