•  Tới dự đêm Chung kết có ThS. Nguyễn Hồng Soa, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường Phòng HCTH, TS. Thiều Đình Phong, Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường; Đ/c Kiều Khánh Linh, UVBCH TW Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội sinh viên Trường, các đồng chí Ủy viên BTV Đoàn trường, Bí thư Đoàn các Viện, LCĐ cùng hơn 600 sinh viên khóa 61.
  •     Sau hơn một tháng phát động, chương trình đã thu hút hơn 300 ĐVTN của các Đoàn viện, liên chi đoàn, liên chi hội trong toàn trường đăng kí tham gia. Trải qua các vòng sơ khảo ở cả cấp Khoa và Trường tại cơ sở 1 và cơ sở 2, Ban Tổ chức đã lựa chọn 20 tiết mục xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết. Hơn 600 đại biểu, khán giả, cổ động viên đã được chứng kiến các thí sinh tranh tài ở các thể loại khác nhau với những tiết mục biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn, thể hiện tài năng, sự sáng tạo của sinh viên Nhà trường. Với kết quả do Ban Giám khảo đề xuất, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận, phần thưởng, tràng hoa cho các thi sinh đạt giải trong đêm chung kết (01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 04 giải Khuyến khích).
  •     Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “VinhUni's Got Talent” năm 2020 là một trong những hoạt động chào đón năm mới Tân Sửu 2021, kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950 - 9/1/2021).Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức muốn tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, môi trường để học sinh, sinh viên giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm với nhau; phát hiện và tôn vinh tài năng trong học sinh, sinh viên.
  • Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết:

Tin bài: VP Đoàn TN; Ảnh: CCV