Liên hoan năm nay đã thu hút hơn 50 CLB, Đội, Nhóm như: Play with English Club, English Speaking Zone, FLD Dancing Club, CLB Hoa Chăm Pa, CLB Khởi Nghiệp Sáng Tạo - Đại học Vinh, CLB Báo cáo viên, CLB Học tập Nghiên cứu khoa học, CLB Dân ca Ví Giặm, CLB Thực hành Pháp luật, Đội Sinh viên tình nguyện, Đội Truyền thông, Đội Công nghệ Thông tin, English Learning Assistance Club, CLB Tài chính, CLB Nghệ thuật, CLB Tuyên truyền vận động hiến máu TN...
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Thiều Đình Phong - UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường, các đồng chí Thường trực, BTV, BCH Đoàn trường, Bí thư Đoàn Viện, Liên chi đoàn và đặc biệt hơn 1.000 ĐVTN đại diện cho các CLB, Đội, Nhóm toàn trường tham gia liên hoan.
Phát biểu tại buổi lễ TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường đã biểu dương những thành tích mà các CLB, Đội, Nhóm đã đạt được trong năm học 2020 - 2021 và chỉ ra những điểm cần chú ý của công tác Đoàn - Hội cũng như gợi mở những giải pháp nhằm nâng cao hoạt động của các CLB, Đội, Nhóm trong thời gian tới. Năm học 2020 - 2021, các CLB, Đội, Nhóm toàn trường đã hoạt động hiệu quả, thu hút khoảng hơn 25.000 lượt thành viên tham gia với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực: sinh hoạt định kỳ, tập huấn kỹ năng, thực hiện công trình thanh niên, thực hiện các chương trình tình nguyện, từ thiện trong và ngoài nhà trường. 
Liên hoan lần này, bên cạnh các hoạt động teambuilding sôi nổi, hấp dẫn và thú vị các Câu lạc bộ - Đọi - Nhóm đã tham gia phần thi Xây dựng ý tưởng, kế hoạch tổ chức hoạt động mang đến buổi liên hoan nhiều ý tưởng độc đáo, thu hút và thiết thực. Ban Giám khảo đã lựa chọn được 5 đề tài xuất sắc nhất vào Vòng Chung kết của 5 Câu lạc bộ: English Speaking Zone. KC The Shutter, CLB Tài chính, CLB Phóng viên trẻ, CLB Tiếng anh Viện Sư phạm Xã hội. 

 Sôi nổi, hào hứng, hấp dẫn và lôi cuốn  là  không khí  của  Liên hoan CLB, Đội, Nhóm toàn trường Đại học Vinh  năm 2021 đúng với mục đích của Ban Tổ chức tạo ra sân chơi, nơi giao lưu, phát triển năng khiếu lành mạnh, bổ ích để lại dấu ấn tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong chương trình liên hoan:

Tin bài: VP Đoàn TN; Ảnh: Đội truyền thông Đoàn trường