Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện cũng như chia sẻ với các y bác sỹ, các quân nhân và các tổ chức, cá nhân nơi tuyến đầu chống dịch, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Vinh đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế ấn phẩm tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19” diễn ra từ ngày 15/4 - 5/5/2020.


Các tác phẩm dự thi với nhiều hình thức thể hiện, mang màu sắc độc đáo, ấn tượng đã giúp truyền tải nhanh chóng, dễ hiểu các thông điệp sức khỏe đến với cộng đồng tốt hơn. Sau khi phát động đã có hơn 50 tác phẩm dự thi với các hình thức tranh vẽ, sản phẩm đồ họa, slogan... Các tác phẩm đều nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các bạn học sinh, sinh viên và xã hội với hàng chục ngàn lượt tương tác và chia sẻ, hàng trăm ngàn lượt tiếp cận".


Cuộc thi cũng cho thấy rằng các sinh viên ngoài việc học tập, tích lũy kiến thức chuyên môn cho bản thân còn luôn muốn vận dụng những kiến thức vận dụng những kiến thức đó vào thực tế giúp ích cho xã hội. Đặc biệt, cũng cho thấy tuổi trẻ Trường Đại học Vinh có rất nhiều tài năng, không chỉ học giỏi mà còn vẽ đẹp, giỏi thiết kế đồ họa, ca hát, nhảy múa.

Với sự đón nhận và tham gia nhiệt tình từ các bạn đoàn viên thanh niên, sau khi tổng hợp kết quả bình chọn và đánh giá BTC xin thông báo kết quả dự thi như sau:

1.  GIẢI NHẤT: Phạm Thị Minh Châu - Chi Đoàn: 10A4 THPT Chuyên - Tác phẩm: Vững vàng Việt Nam

2.  GIẢI NHÌ: Nguyễn Sỹ Thông - Chi Đoàn: 56K1 Công nghệ thông tin - Tác phẩm: Hôm nay, bạn sẽ ở nhà chứ?

3.  GIẢI NHÌ: Nguyễn Minh Tuấn - Chi Đoàn: 57B3 - Ngôn Ngữ Anh - Tác phẩm: Tuổi trẻ Việt Nam cùng chung tay, quyết tâm phòng chống đại dịch Covid - 19


4.  GIẢI BA: Phạm Thị Loan - Chi Đoàn: 59A - Sư Phạm Tiếng Anh - Tác phẩm: Pray for the world

5.  GIẢI BA: Thân Trần Bảo Ngọc - Chi Đoàn: 12A6 - THPT Chuyên  - Tác phẩm: Cảm ơn Bác sĩ - những thiên thần áo trắng.


5.  GIẢI YÊU THÍCH NHẤT: Lê Thị Thảo Vân - Chi Đoàn: 57A Sư Phạm Sinh học  - Tác phẩm: Cảm ơn Bác sĩ - Tranh tuyên truyền phòng chống đại dịch Covid-19