Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Trường Đại học Vinh 2020 được phát động dành cho tất cả học sinh, sinh viên đang học tập tại Trường. Các bài dự thi được đăng tải trên trang Facebook của Đoàn trường Đại học Vinh với mục đích chia sẻ những việc làm hay, những hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên và tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh Trường Đại học Vinh.

    Sau hơn 2 tuần phát động với hơn 200 bài dự thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Linh (Chi đoàn 59A2 Giáo dục mầm non). Đây là bài dự thi được đánh giá là mang lại nhiều cảm xúc, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về hoạt động tình nguyện của sinh viên. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 2 Giải Nhì, 2 Giải Ba và 1 Giải Yêu thích nhất. Các bạn đoàn viên thanh niên đã hưởng ứng tích cực và đầu tư kỹ lưỡng cho bài dự thi của mình, qua các bài viết và hình ảnh các thí sinh gửi về cho cuộc thi, có thể nhìn nhận được thực tế là các hoạt động của Tuổi trẻ đã thực sự có sức lan tỏa trong Nhà trường và xã hội.

Với lượt tương tác cao, Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Trường Đại học Vinh 2020 đã thực hiện được mục tiêu đặt ra là chia sẻ những việc làm hay, những hình ảnh đẹp của học sinh, sinh viên của Nhà trường, tạo ra diễn đàn để sinh viên chia sẻ những kỷ niệm thú vị và ý nghĩa khi học tập tại Trường.

Với sự đón nhận và tham gia nhiệt tình từ các bạn đoàn viên thanh niên, sau khi tổng hợp kết quả bình chọn và đánh giá BTC xin thông báo kết quả dự thi như sau:

1.  GIẢI NHẤT: Nguyễn Thị Ngọc Linh - Chi Đoàn: 59A2 Giáo dục mầm non - Tác phẩm: Chuỗi ngày hạnh phúc


2.  GIẢI NHÌ: Nguyễn Thị Giang - Chi Đoàn: 59A GDQP - AN - Tác phẩm: Tình nguyện trong tôi

3.  GIẢI NHÌ: Phạm Thị Huyền Nhi - Chi Đoàn: 59K2 Nông lâm ngư - Môi trường  - Tác phẩm: Thanh xuân nơi chúng ta từng trải

4.  GIẢI BA:  Chi Đoàn: 11A7 - Trường THPT Chuyên

5.  GIẢI BA: Lê Thị Nhung - Chi Đoàn: 60B4 kế toán

6.  GIẢI YÊU THÍCH NHẤT:Lê Sỹ Quý - Chi Đoàn: 11A11 THPT CHUYÊN - Tác phẩmĐất nước tôi