Tham dự và điều hành hội nghị gồm có TS. Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh Đoàn, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường. Thành phần tham dự gồm có Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XXX, Ban Chấp hành Hội sinh viên trường khóa XI, Ban Chấp hành Đoàn các Viện, liên chi đoàn, Ban Chấp hành các liên chi hội, Bí thư các chi đoàn trực thuộc, Bí thư các chi đoàn, chi hội trưởng, lớp trưởng các lớp sinh viên, toàn thể các Đội viên trực thuộc CLB, Đội, Nhóm Đoàn trường và Hội Sinh viên trường.


TS. Thiều Đình Phong phát biểu chỉ đạo các hoạt động trong tháng Thanh niên.

    Tháng thanh niên năm 2019 được triển khai với chủ đề “Tuổi trẻ Trường Đại học Vinh tình nguyện vì cộng đồng”. Tuổi trẻ Nhà trường với sức trẻ và tinh thần quyết tâm sẵn có, bước vào tháng Thanh niên bằng một khí thế mới,  ý thức trách nhiệm, lòng tự tin, tinh thần tự giác, thái độ đúng đắn trong học tập và cuộc sống, xung kích sáng tạo trong mọi lĩnh vực, góp phần tích cực vào sự phát triển của Nhà trường và cộng đồng, tạo đà thực hiện hiệu quả chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019.

Gần đại diện cho hơn 15.000 ĐVTN Nhà Trường tham gia lễ khởi động "Tháng thanh niên 2019"

  Thể hiện tinh thần sẵn sàng ra quân Tháng Thanh niên 2019, Tuổi trẻ Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động như: Lễ tuyên dương Nữ sinh tiêu biểu; lớp bồi dưỡng, phát triển đoàn viên 26/03; Ngày hội Thể dục - thể thao; Ngày Chủ nhật xanh” tại Trại mặn Nghi Xuân và giao lưu với Đoàn xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân; Chương trình trải nghiệm "Một ngày làm sinh viên" và Hội thảo kết nối công tác Đoàn trường học; Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng; sơ khảo Hội thi Sinh viên thanh lịch ... Ngoài ra, các đoàn viện, lên chi đoàn đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động rèn nghề, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và giao lưu các tổ chức Đoàn các cấp.

 

Hội nghị đã lắng nghe nhiều đóng góp, chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn và những đề xuất từ các cán bộ Đoàn – Hội Nhà trường trong Tháng thanh niên.

TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn tháng 01 - 02 năm 2019.

Đ/c Phan Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch Hội sinh viên trường trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc trong công tác Hội tháng 01 - 02 năm 2019.

 600 cán bộ Đoàn - Hội  xếp chữ "Tháng thanh niên 2019" và nhảy Flashmob tại Lễ khởi động tháng Thanh niên 2019.

    Với tinh thần nhiệt huyết từ các bạn sinh viên, Tháng Thanh niên 2019 hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi, mang sức trẻ đóng góp cho cộng đồng và chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Một tháng tình nguyện với thật nhiều hoạt động chắc chắn cũng sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình thanh xuân của Tuổi trẻ Nhà trường.  

Tin, bài: Văn phòng Đoàn Trường