• Tham dự Đêm Chung kết Cuộc thi gồm có: ThS. Nguyễn Hồng Soa, UV BTV Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Trường, Trưởng phòng HCTH; TS. Đậu Đức Anh, Phó chánh Văn phòng Đảng - HĐT - Đoàn thể; ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm HTSV & QHDN; TS. Thiều Đình Phong, UV BCH Đảng bộ Trường, Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Kiều Khánh Linh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm; các đồng chí trong BTV Đoàn trường, Bí thư các Đoàn Viện, Liên chi Đoàn; 56 thí sinh của 14 ý tưởng, dự án khởi nghiệp và hàng trăm sinh viên tham dự. 
  • Cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, hội nhập kinh tế quốc tế, việc thanh niên sáng tạo, lập nghiệp và khởi nghiệp là yếu tố vô cùng quan trọng, vừa là môi trường, vừa là động lực đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững của đất nước. Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc đã nhắn nhủ: “Giới trẻ cần phải khởi nghiệp, bước chân vào khởi nghiệp là dám sống với ước mơ của mình. Hạnh phúc không phải là kiếm được nhiều tiền, mà được sống với đam mê, dám vượt qua thách thức, khó khăn"

Cuộc thi cũng nhằm hưởng ứng phong trào khởi nghiệp trong toàn quốc; cụ thể hóa các kế hoạch, nội dung công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường, đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp sáng tạo, và đặc biệt là hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).  Đây sẽ là sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén cũng như giao lưu học hỏi để khởi nghiệp, lập nghiệp trong tương lai.

  • Một số hình ảnh đã được ghi lại:




 Tin bài: VP Đoàn TN.