1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ tư, ngày 17 tháng 4 năm 2024
16:36 20/11/2020

Đoàn TN - Hội SV tổ chức Chương trình Talkshow Sinh viên sư phạm với rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và PTTN năm 2019-2020, được sự hỗ trợ của Chương trình ETEP, Đoàn trường Đại học Vinh phối hợp với Đoàn Viện Sư phạm Tự nhiên tổ chức Chương trình Talkshow Sinh viên sư phạm với rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ với chủ đề "Chuyện nghề giáo".


Tham dự Chương trình có các chuyên gia diễn giả khách mời; TS. Thiều Đình Phong, Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường; đại diện các phòng ban chức năng, trung tâm, các đồng chí trong BTV Đoàn trường, BTK Hội sinh viên trường và hơn 300 lượt sinh viên đến từ các viện, khoa đào tạo sư phạm.    

Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm là một trong những yêu cầu cấp thiết cho sinh viên sư phạm hiện nay. Việc rèn luyện ngay tại giảng đường đại học sẽ là một lợi thế cho các bạn sinh viên khi tốt nghiệp, sẵn sàng thích ứng ngay với nhiệm vụ và công việc dạy học.

Tại Talk show, các diễn giả đã chia sẽ nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu giúp các bạn sinh viên sư phạm thêm niềm yêu nghề, hăng say học tập rèn luyện để chuẩn bị tốt hành trang của một người giáo viên tương lai. Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.

Tin bài: VP Đoàn trường

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.