Tại đây, đồng chí Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh đã có những chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng BTC các chương trình, sự kiện lớn. Qua đó, giúp cán bộ Đoàn - Hội tham dự trang bị và hình thành những kỹ năng cần thiết trong công tác xây dựng BTC cho những chương trình, sự kiện sắp tới, đặc biệt là trong thời kỳ chuyển giao công nghệ số. Đây cũng buổi gặp gỡ, giao lưu để các cán bộ Đoàn - Hội toàn trường Đại học Vinh có có thể chia sẻ với nhau những kinh nghiệm thực tế của bản thân.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những ứng dụng công nghệ trở thành công cụ đắc lực cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường và các CLB - Đội - Nhóm toàn trường có thể duy trì hoạt động thường xuyên.

 

ĐVTN tham gia chương trình bằng ứng dụng Microsoft Team

Sau khi chia sẻ kiến thức về phương pháp xây dựng BTC các chương trình lớn trong năm 2021 và lắng nghe các ý kiến, cảm nhận của các đồng chí tham dự webinar, đồng chí Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường đã kết luận: Đây là những kiến thức cấp bách và cần thiết đối với các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội toàn trường để tổ chức các chương trình, sự kiện thành công. Là một mảnh ghép trong nhiều mảnh ghép trong chương trình “Tập huấn quản lý, lãnh đạo, tự động hoá và chuyển đổi số CLB - Đội - Nhóm năm 2021”. 

Văn phòng Đoàn Trường Đại học Vinh