Đây là chương trình hoạt động trọng tâm của chuỗi các hoạt động Chào đón tân sinh viên khóa 59 được triển khai ngay từ khi các tân sinh viên vừa mới nhập học với các hoạt động nổi bật thu hút đông đảo sinh viên tham gia như “Chiếu phim học đường”, Cuộc thi ảnh “Tôi là tân sinh viên Khóa 59”, Talkshow “ La bàn sinh viên”, Ngày hội tuyển thành viên của các CLB, Đội, Nhóm,.. Đây cũng là cơ hội để sinh viên các khóa trước cũng như cựu sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các tân sinh viên.

    Ngày hội Chào tân sinh viên năm khóa 59 đã tạo ra một không khí trẻ trung, sôi nổi trong toàn trường với nhiều hoạt động ấn tượng, phong phú như: Tổ chức các gian hàng, ngày Hội trao đổi sách, giao lưu âm nhạc, giao lưu Teambuilding, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi từ dân gian đến hiện đại, và đặc biệt là đêm hội với cuộc thị nhảy “Bước nhảy sinh viên - Let’s dance” giữa 14 đội đã thu hút gần 10 ngàn ĐVTN tham gia. 

    Có thể nói Ngày hội Chào tân sinh viên Khóa 59 đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc đối với tuổi trẻ Nhà trường, xứng đáng là một điểm nhấn chào mừng các tân sinh viên vừa mới bước chân vào cánh cổng Đại học, đồng thời giúp các em có cái nhìn tổng quát nhất về các phong trào học tập và rèn luyện của Trường, từ đó các bạn tân sinh viên sẽ được nạp thêm năng lượng, lên giây cót để học tập, rèn luyện tốt và đạt nhiều thành tích dưới mái trường Đại học Vinh. 

Một số hình ảnh Ngày hội:




Nhiều gian hàng ấn tượng với thiết kế độc đáo và bắt mắt là thành quả của sự nỗ lực đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng của sinh viên. Các hoạt động gian dẫn như không gian ẩm thực, trò chơi, làm đồ handmade thu hút đông đảo sinh viên tham gia.




Hội trại và các trò chơi dân gian diễn ra sôi động ngay từ đầu từ 7h00  sáng 15/09/2018


Trao đổi Sách - Book Exchange  nhằm giúp các bạn trao đổi sách tiết kiệm phần nào chi phí học tập và mang đến những giá trị mới cho những cuốn sách, qua đó cũng đồng thời gửi đi thông điệp về sự sẻ chia và trân trọng đối với tri thức của các thế hệ sinh viên.





Đến với trò chơi Team Building, người tham gia cũng như các cổ động viên sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hào hứng ở những phần chơi đầu tiên; sôi nổi ở phần giữa và hồi hộp lúc kết thúc.




Tham gia “Bước nhảy Sinh viên - Let’s Dance” có 14 đội thi đến từ các khoa Trường Đại học Vinh, bao gồm tất cả các thể loại nhảy, múa như dân gian, ballet, đương đại, popping, hiphop, dance sport, belly dance, dance cover, flashmob...Các tiết mục sôi động, ấn tượng và không kém phần hấp dẫn được các thí sinh tập luyện, dàn dựng công phu, cống hiến cho khán giả điệu nhảy đẹp mắt.



Các bạn trẻ hào hứng chụp ảnh checkin tại ngày hội.


Cũng trong ngày hội Chào đón tân sinh viên khóa 59, Đoàn TN - Hội SV Nhà trường đã tổng kết và trao giải cuộc thi "Tôi là sinh viên khóa 59". 

Ảnh: Đội Truyền thông CCV; Tin, bài: VP Đoàn trường