Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2018, Ban thường vụ đoàn trường tổ chức ngày Chủ nhật xanh lần thứ II với mục tiêu làm sạch môi trường trong toàn trường và các đường phố lân cận. Qua đó, tạo thói quen cho đoàn viên thanh niên về xây dựng và bảo vệ môi trường. Đồng thời xây dựng nề nếp, nếp sống văn hóa trong ĐVTN. Điều đặc biệt, các bạn đến đây với tinh thần tự nguyện rất cao.

Ngay từ rất sớm các ĐVTN đã có mặt tại sân trường để nghe phân công nhiệm vụ. Để thực hiện kế hoạch có hiệu quả, Đoàn Trường đã chia các thành viên theo khoa có một bạn nhóm trưởng để quản lý.
Trọng tâm đợt II này là quyết tâm làm sạch đường Bạch Liêu, tích cực quét sạch các tuyến đường, vỉa hè, nhặt hết chai lọ, bao bì, nilon, nhổ cỏ dại, san mặt bằng và bốc dở quảng cáo, rao vặt…

Đây là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ Đại học Vinh thể hiên tinh thần xung kích, nâng cao tính tự giác của mỗi ĐVTN. Từ đó tuyên truyền vận động người dân tích cực tham gia bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh đô thị bằng những hành động cụ thể.

Những hình ảnh của ngày chủ nhật xanh:

   Vũ Hà- k56 báo chí