Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 - 2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 25/10/2017,  Đoàn Thanh niên đã tổ chức  chuỗi các lớp chuyên đề bồi dưỡng phương pháp nghiên cứu khoa học cho sinh viên năm 2017.
Tham gia có PGS. TS. GVCC. Nguyễn Công Khanh, TS. Thiều Đình Phong - UV BTV Tỉnh Đoàn,các đồng chí BTV Đoàn trường và đặc biệt là 60 bạn sinh viên đến từ các Khoa, viện đào tạo. Nội dung lớp bồi dưỡng ở buổi 1 tập trung vào chủ đề: “Sinh viên với việc nghiên cứu khoa học”do PGS. TS. GVCC. Nguyễn Công Khanh trình bày. Các sinh viên sẽ được hướng dẫn  phương pháp để làm 1 đề tài NCKH: chọn đề tài, lý do, mục đích nghiên cứu đề tài, lịch sử nghiên cứu vấn đề,…xây dựng dàn ý 1 đề tài nghiên cứu khoa học.

Bằng các kinh nghiệm giảng dạy của mình và tăng cường trao đổi trực tiếp giữa giảng viên và học viên về các kỹ năng nghiên cứu khoa học, minh họa bằng nhiều ví dụ sinh động trong thực tiễn kinh nghiệm của  giảng viên, lớp học đã cung cấp cho sinh viên những thông tin, kiến thức thiết thực và hữu ích.

Chuỗi các lớp chuyên đề bồi dưỡng phương pháp nghiên cứu khoa học được tổ chức nhằm bồi dưỡng phương pháp nghiên cứu khoa học (NCKH) cho sinh viên; đồng thời, hỗ trợ, hướng dẫn và tạo tiền đề giúp sinh viên thực hành NCKH và tham gia giải thưởng NCKH SV các cấp.

Dưới đây là hình ảnh lớp chuyên đề bồi dưỡng phương pháp nghiên cứu khoa học cho sinh viên năm 2017.


Tin bài: VP Đoàn trường