Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018, Đoàn thanh niên phối hợp với Hội sinh viên trường Đại học Vinh tổ chức ngày hội sách năm 2018 nhằm lan tỏa văn hóa đọc, hỗ trợ sinh viên tìm đọc những đầu sách hay, bổ ích. Hội sách thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia.

Rất đông các bạn sinh viên trường Đại học Vinh  tham gia hội sách


Ngày hội diễn ra rất sôi nỗi, ngay từ rất sớm, các bạn sinh viên trong trường đã có mặt để tìm những đầu sách hay phục vụ trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đáng nói hơn, hội sách lần này có sự góp mặt của tất cả các đầu sách đến từ các khoa/ viện của trường, điều này càng tăng thêm sự phong phú và hấp dẫn.

Hội sách diễn ra tại nhà thi đấu trường Đại học Vinh

 

Gian hàng được các bạn sinh viên trang trí rất đẹp mắt

Tại ngày hội, sinh viên có cơ hội sở hữu những cuốn sách miễn phí. Đặc biệt, những cuốn sách hay có giá chỉ từ 2000đồng/ cuốn vì vậy mọi sinh viên có thể tiếp cận được. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua nhiều cuốn sách hay  mới xuất bản lần đầu với giá ưu đãi từ các nhà sản xuất.

 

 

 

 


Những cuốn sách có giá  2000 đồng/ cuốn vì vậy sinhviên  nghèo có thể tiếp cận được

Bạn Đinh Thị Vinh, lớp 56B5 – Kế Toán, trường Đại học Vinh “Tham gia ngày hội sách mình cảm thấy rất  vui, bổ ích. Hội sách tạo môi trường các bạn trẻ yêu thích đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong thanh niên.

 

Những cuốn sách hay giảm giá 30%

Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa, giúp cho sinh viên hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng cho việc tự học, học tập suốt đời của mỗi người, và nhằm giúp mỗi người được tiếp cận với nhiều loại sách báo từ đó giúp mình tìm được niềm vui trong đọc sách mà hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức , nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kỹ năng sống.

 

                                                                      Vũ Hà – K56 báo chí