Tham dự lễ tổng kết có đồng chí Hoàng Đình Tuấn - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Ủy viên BCH trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Các đội thanh niên tình nguyện và đại diện các huyện đoàn toàn tỉnh.



Văn nghệ Chào mừng

Hơn 5.000 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh trong chương trình tiếp sức mùa thi. 3.700 thanh niên tham gia chiến dịch mùa hè xanh,thực hiện hơn 500 công trình, phần việc thanh niên có giá trị; làm mới và tu sửa hơn 50 km đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương, dạy văn hóa hè, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện và các hoạt động an sinh xã hội cho người dân nông thôn, miền núi và hải đảo.


Đ/c Nguyễn Thị Vân Oanh, Đội trưởng Đội SV tình nguyện Quốc tế Trường Đại học Vinh chia sẻ những kinh nghiệm từ chiến dịch.


TS. Thiều Đình Phong, Bí thư Đoàn trường thay mặt cho Tập thể cán bộ, ĐVTN trường Đại học Vinh vinh dự nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017.


Đồng chí Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường được vinh dự nhận Bằng khen của Chú tịch UBND Tỉnh Nghệ An vì 

vì đã đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017.


Đoàn trường Đại học Vinh vinh dự có 6 đồng chí được nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam vì 
vì đã đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017.


 Vinh dự có 3 đồng chí được nhận Bằng khen Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn Nghệ An và 4 đồng chí được nhận Giấy khen của BTK Hội LHTN tỉnh Nghệ An vì đã đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017.  


Chiến dịch tình nguyện hè 2017 đối với sinh viên Trường Đại học Vinh không những là thực hiện Chương trình công tác của cấp bộ Đoàn, Hội, góp sức mình trong phong trào chung của ĐVTN, học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh, của cả nước mà còn là chương trình công tác quan trọng, phù hợp với nguyện vọng và ý chí của sinh viên Nhà trường trong quãng thời gian học tập và rèn luyện. Thông qua phong trào tình nguyện, tuổi trẻ Trường Đại học Vinh tiếp tục thể hiện ý chí quyết tâm "đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên" và hình ảnh đẹp của sinh viên Đại học Vinh "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện".

Tin bài, ảnh: Đội Truyền thông CCV