Tham dự có đồng chí Phạm Ngọc Cảnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nghệ An; PGS.TS Nguyễn Thị Hường - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trướng; ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy; PGS.TS Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên BTV, Trưởng khoa Vật lý & CN; ThS. Phạm Công Lý - Trưởng phòng CTCT-HSSV; đại diện các phòng ban chức năng, trung tâm, Ban chủ nhiệm các khoa đào tạo, Bí thư các liên chi đoàn, liên chi hội trưởng sinh viên, các phóng viên báo đài và gần 5.000 ĐVTN trong toàn trường tham gia.  

  
    Liên Hợp xướng là hoạt động được duy trì và tổ chức vào dịp tháng Năm hàng năm, có sức lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, qua đó tuyên truyền giáo dục và đẩy mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ trong ĐVTN, học sinh, sinh viên của Nhà trường. Tại Liên hoan hợp xướng lần này, đã có 17 tiết mục hợp xướng được dàn dựng, tập luyện công phu, bài bản của 18 liên chi đoàn và Đoàn trường THPT Chuyên tham gia biểu diễn. Tổng số ĐVTN trực tiếp tham gia trên sân khấu của 17 tiết mục trong đêm chung khảo là 812 người. Một số tiết mục đã có sự đầu tư và biểu diễn xuất sắc kể cả về kỹ thuật hát cũng như trang phục đạo cụ và múa phụ họa được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao như: “Dấu chân phía trước” (SP Toán học), “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác” (Luật), “Bài ca Trường Chuyên Đại học Vinh” (Trường THPT Chuyên), “Linh thiêng Việt Nam” (Nông lâm ngư, Giáo dục Quốc phòng), “Linh thiêng Việt Nam” (SP Ngữ văn), “Nơi ấy là Trường Sa” (Xây dựng), “Dấu chân phía trước” (Vật lý & CN), “Ấm tình quê Bác” (Giáo dục), “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” (Lịch sử), “Thăng Long Việt Nam bay lên” (Địa lý-QLTN).v.v… Ban Tổ chức sẽ công bố và tiến hành trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị tham gia vào Hội nghị cán bộ Đoàn – Hội toàn trường phiên tháng 5/2016. 


    Liên hoan hợp xướng năm 2016 cùng với nhiều hoạt động khác của tuổi trẻ Nhà trường trong thời gian qua là những bông hoa tươi thắm chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016), chào mừng Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV, bầu cử Hội đồng nhân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Chương trình đã để lại những hình ảnh xúc động, những ấn tượng sâu sắc trong các đại biểu, cán bộ công chức và học sinh, sinh viên của Nhà trường.


Một số hình ảnh trong đêm Liên hoan Hợp xướng:



TS. Nguyễn Anh Chương - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường khai mạc Liên hoan Hợp xướng 2016

 



Ban Giám khảo của Liên hoan Hợp Xướng



Đại biểu tham dự Chương trình



Gần 5.000 HSSV có mặt tham gia

































                     Tin: Anh Chương, Ảnh: Minh Giang, Hoàng Nam